10 cách sáng tạo để dạy tiếng Anh mang lại kết quả nổi bật

0
70

Là một trường sáng tạo, với thành tích tiếng Anh tuyệt vời , chúng tôi thường được hỏi phương pháp tiếp cận cụ thể của chúng tôi là: làm thế nào để chúng tôi giảng dạy thông qua nghệ thuật nhưng vẫn duy trì được kỳ vọng cao như vậy từ tất cả học sinh? Tôi muốn chia sẻ một số cách tiếp cận này với bạn:

Hoạt động hòa nhập

Làm thế nào trẻ em có thể truy cập những câu chuyện, bài thơ và các văn bản khác nếu trí óc và trí tưởng tượng của họ không hoàn toàn tương tác? Chúng tôi nhận thấy rằng việc đắm mình trong một loạt các hoạt động sáng tạo trước khi đọc văn bản có nghĩa là chúng được chuẩn bị đầy đủ và hào hứng về hành trình đọc trước chúng.

Thông qua hội họa, thành phần âm nhạc, một dự án điện ảnh, trong phim truyền hình hay điêu khắc, những đứa trẻ đã có cơ hội chia sẻ vốn từ vựng, ý tưởng và khái niệm mang đến ý nghĩa và mục đích đọc mới.

Ảnh

Mục đích rõ ràng

Điểm đọc và viết bất cứ điều gì nếu bạn không biết tại sao bạn làm điều đó? Chúng tôi mong muốn cung cấp cho trẻ em một mục đích rõ ràng cho tất cả các môn đọc, và đặc biệt là viết các nhiệm vụ.

Cho dù đó là lời mời cho giáo viên tham dự một hội đồng lớp, email cho tác giả hay bài báo cho một tờ báo trường học, con cái của chúng tôi biết tại sao chất lượng của bài viết của họ lại quan trọng bởi vì sẽ có một đối tượng thực sự cho tác phẩm được xuất bản của họ.

Tham khảohttp://alisaenglish.spruz.com/

Xuất bản chuyên nghiệp

Một cách hiệu quả để đánh giá công việc của trẻ cũng như khuyến khích thực sự, là lập kế hoạch cho một loạt các cách để xuất bản bài viết của họ. Ví dụ gần đây bao gồm cả một dự án đặt cược toàn trường. Sau một trường học toàn bộ Inset về kỹ thuật đóng sách, mỗi lớp xuất bản cuốn sách được chia sẻ của riêng mình; một ví dụ là một tuyển tập truyện ngắn ma quái bao gồm năm 6.

Câu chuyện của họ được gắn trên giấy thủ công, kèm theo tác phẩm nghệ thuật của mỗi đứa trẻ (lino cắt các bản in phong cách trên giấy kim loại) với một mảnh giấy cắt ra phía trước. Nỗ lực mà trẻ em đưa vào công việc của chúng là rất lớn, và kết quả thật tuyệt vời. Các tuyển tập đã được các bậc phụ huynh và các học sinh khác và niềm tự hào của trẻ em trong công việc của họ rất rõ ràng để xem.

Lập kế hoạch có ý nghĩa

Nếu có thể, học tiếng Anh được liên kết với các môn học trong chương trình giảng dạy sáng tạo mà chúng tôi theo học: chương trình giảng dạy tiểu học quốc tế (IPC). Vâng trước khi giảng dạy, giáo viên cộng tác và chia sẻ ý tưởng của họ để lập kế hoạch thông qua một quá trình lập bản đồ tư duy.

Các hoạt động có ý nghĩa, sáng tạo được lên kế hoạch, đảm bảo rằng tất cả các nhân viên đều biết chính xác những gì trẻ sẽ học và tại sao.

Gợi ý: Trung tâm tiếng anh cho trẻ em ở hà nội

Tập trung vào các chiến lược

Việc dạy đọc không dễ. Khi sự lưu loát về đọc sách trôi chảy của trẻ em, thật khó để biết kỹ năng đọc cần được dạy và khi nào. Chúng tôi đảm bảo rằng các chiến lược đọc cụ thể được mô hình hóa rõ ràng cho lớp học; điều này cung cấp cho trẻ em một ngân hàng toàn diện các kỹ năng để vẽ. Điều này có thể bao gồm quét văn bản, đưa ra suy luận, dự đoán hoặc tạo hình ảnh tinh thần.

Giáo viên của chúng tôi sử dụng các câu lệnh ‘suy nghĩ to’ để mô hình hóa cho trẻ em về cách các kỹ năng này được sử dụng và cách chúng có thể giúp chúng trở thành người đọc tốt hơn. Các chiến lược này sau đó được chia sẻ như một lớp, và sau đó được đánh giá theo dõi các hoạt động đọc có hướng dẫn.

Ảnh

Môi trường học tập đầy cảm hứng

Hãy đi đến trường của chúng tôi và bạn sẽ tìm thấy môi trường lớp học truyền cảm hứng cho người lớn và trẻ em. Không chỉ công việc của trẻ em được hiển thị một cách sáng tạo, mà còn có một loạt các hướng dẫn học tập để truyền cảm hứng và hỗ trợ tất cả các học sinh.

Chúng tôi muốn khuyến khích con em chúng tôi khám phá các văn bản, thể loại và tác giả mới, vì vậy các lĩnh vực đọc của chúng tôi đang mời gọi, có nguồn lực và được tổ chức tốt. Học sinh có thể chọn từ một mảng tài liệu đọc thú vị: báo, văn bản cổ điển, sách tham khảo cũng như câu chuyện được xuất bản của trẻ em chỉ là một số ví dụ về những góc sách có thể cung cấp.

Xem thêmhttp://anhnguletstalk.edu.vn/cach-day-tre-noi-tieng-anh-tu-mot-den-mot

Drama để tham gia và truyền cảm hứng

Việc sử dụng kịch là một công cụ mạnh mẽ. Dẫn đầu từ chuyên gia phim truyền hình của chúng tôi, tất cả các nhân viên giảng dạy sử dụng một loạt các kỹ thuật để thúc đẩy việc khám phá các nhân vật, tình huống và các sự kiện lịch sử. Quá trình này mở rộng trí tưởng tượng của học sinh, và cung cấp cho họ những ý tưởng họ cần để cung cấp cho văn bản của họ thêm tia lửa và tinh tế.

Giảng dạy nghiêm ngặt về chính tả và ngữ âm

Ở trẻ sơ sinh, ngữ âm được truyền trực tuyến, vì vậy tất cả trẻ em đều có thể hưởng lợi từ việc dạy học phù hợp, tạo ra tiến bộ tối đa. Tất cả các hoạt động ngữ âm và chính tả đều thú vị, đa giác quan và thể chất có thể, mục đích là để đáp ứng tất cả các phong cách học tập trong lớp. Xem các trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất.

Trong các đàn em, chúng tôi cố gắng làm cho các danh sách bài tập về nhà được cá nhân hóa cho trẻ càng tốt để đảm bảo rằng các mẫu chính tả gắn bó một cách có ý nghĩa.

Khái niệm ngữ pháp dạy một cách sáng tạo

Ngữ pháp không thể được dạy như một hoạt động độc lập. Điểm đó là gì? Trẻ em bắt đầu hiểu các khái niệm ngữ pháp, và bắt đầu áp dụng chúng bằng văn bản riêng của chúng, khi chúng bắt đầu đọc với tâm trí của một nhà văn.

Các quy tắc và kỹ thuật chấm câu được rút ra từ các văn bản được chia sẻ; văn bản mà các trẻ em đã được đắm mình và hiểu rõ. Khám phá chúng, và nhúng chúng một cách sáng tạo là cách học tập diễn ra.

Đánh giá ngang hàng và tự đánh giá

Điều gì con không thích đánh dấu công việc của người khác? Với một khóa đánh dấu rõ ràng, tiêu chí thành công và mục đích trong đầu, trẻ em thiết lập về việc đánh giá phần của riêng mình, hoặc một tác phẩm của đối tác. Mô hình hóa thông qua đánh dấu hình thành của giáo viên, học sinh biết những kỳ vọng là gì.

Họ được đào tạo tốt trong việc tìm kiếm các ví dụ thành công về ý định học tập, đưa ra câu trả lời cho công việc, kiểm tra bài viết phù hợp với bất kỳ mục tiêu nào và đưa ra phản hồi mang tính xây dựng. Nhìn thấy những đứa trẻ học hỏi lẫn nhau theo cách này là cực kỳ tích cực; bạn biết bạn đã làm tốt công việc của mình.

Liên quanhttp://alisaenglish.myblog.de/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here