Home Sách Tiếng Anh Download 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test PDF

Download 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test PDF

Download 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test PDF
Sách 1000 Reading Comprehension Practice Test Items For The New TOEIC Test

Sắp đến kỳ thi TOEIC bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những tài liệu để ôn thi trong phần Reading với cuốn sách 1000 Reading Comprehension sẽ là một tài liệu rất phù hợp dành cho bạn có thể nâng cao kỹ năng làm bài trong phần Reading hiệu quả. Chi tiết hơn về cuốn sách này như thế nào mời các bạn cùng atlanedu.vn theo dõi ngay bài viết này nhé.

Giới thiệu sách 1000 Reading Comprehension Practice Test Items For The New TOEIC Test

Thông tin cơ bản của sách:

  • Công ty phát hành: Nhân Trí Việt
  • Ngày xuất bản: 2012-08-24 00:00:00
  • Kích thước: 20 x 28.5 cm
  • Số trang: 332
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
  • Định dạng file: PDF

Sách 1000 Reading Comprehension Practice Test Items là một trong những bộ sách luyện thi TOEIC có mức độ tương đối khó, nằm trong bộ sách Jim’s TOEIC khá nổi tiếng hiện nay. Sách sẽ giúp cho người học rèn luyện kỹ năng reading, song song với đó sách còn giúp cho bạn có thể cải thiện thêm được kỹ năng listening.

Ngoài 2 cuốn sách Jim’s TOEIC 1000 ra, tác giả Jim Lee còn xuất bản thêm bộ sách TOEIC TRAINING COMPREHENSION 860 2 quyển cho phần reading và listening. Sách dành cho những bạn đang có mục tiêu đạt điểm cao nhất trong kỳ thi TOEIC và cũng chỉ phù hợp với những bạn đang đạt TOEIC 700+.

1000 Reading Comprehension
Sách 1000 Reading Comprehension

Chi tiết bộ sách 1000 Reading Comprehension

Sách 1000 Reading Comprehension phù hợp với ai?

Sách Jim’s Toeic – 1000 Reading Comprehension Practice là một trong những bộ sách ôn luyện thi phần reading TOEIC khá nổi tiếng. Sách phù hợp với những bạn đang ôn luyện thi TOEIC và muốn được thực hành nhiều hơn qua đó để nâng cao kỹ năng làm bài của mình.

Bộ tài liệu 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test sẽ cung cấp thêm cho các bạn những đề thi bám sát gần với format đề thi TOEIC thực tế. Nhờ đó mà các bạn hoàn toàn có thể thử test được trình độ hiện tại của mình, đồng thời làm quen được thêm nhiều dạng đề mà một bài thi TOEIC thường có.

Sách có những điểm gì nổi bật?

Giọng đọc trong quyển 1000 Reading Comprehension sách này gồm có nhiều giọng của nhiều nhân vật đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đây chính là một cơ hội tốt để giúp cho bạn có thể rèn luyện thêm kỹ năng nghe và sẽ không còn bỡ ngỡ quá nhiều vì phát âm khác nhau và đa dạng của các câu hỏi trong phần thi TOEIC Listening.

Nhiều bạn khi mới bắt đầu làm các bài test trong quyển sách Jim’s TOEIC 1000 này xong phải “toát mồ hôi hột” và cảm thấy không đủ tự tin để tham gia vào kỳ thi thật. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng! Trên thực tế thì độ khó của sách này chỉ cao hơn một chút so với đề thi thật một chút mà thôi, và có sử dụng thêm nhiều từ mới. Để có thể làm bài tốt bạn chỉ cần nắm vững cấu trúc ngữ pháp và cấu trúc câu tốt là hoàn toàn có thể làm đúng 30/40 câu.

Ở phần Part 6 và Part 7 của sách 1000 Reading Comprehension PDF sẽ có nội dung trình bày dài hơn đề thi thật nhưng từ vựng cũng như cách đặt hỏi cũng gần giống với các bài thi TOEIC thực tế. Nếu như bạn có thể làm tốt các đề trong phần này thì mình tin rằng bạn sẽ có thể đạt được kết quả cao trong kỳ thi TOEIC sắp tới rồi đấy.

sách 1000 Reading Comprehension
Nội dung trong sách 1000 Reading Comprehension

Ưu điểm và nhược điểm của sách

Ưu điểm sách 1000 Reading Comprehension

  • Nội dung của sách được thiết kế khá logic, dễ hiểu cho người học
  • Trang bị cho người học thêm nhiều đề thi đa dạng khác nhau giúp bám sát đề thi TOEIC thực tế tốt hơn
  • Có nhiều giọng đọc khác nhau qua đó sẽ giúp người học rèn kỹ năng Listening

Nhược điểm sách 1000 Reading Comprehension

  • Tài liệu luyện thi TOEIC này sẽ không có phần giải thích chi tiết đáp án của các câu trả lời. Do đó, sách chỉ phù hợp với những bạn đã nắm được những kiến thức TOEIC vững chắc
  • Sách được biên soạn 100% bằng ngôn ngữ tiếng Anh nên những bạn mới bắt đầu ôn thi TOEIC sẽ gặp không ít nhiều khó khăn.

Hướng dẫn download 1000 Reading Comprehension PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/15Lfg6PYHdJ77eqcQUCN-iEoEpf3wPHKd

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản của cuốn sách 1000 Reading Comprehension PDF được atlan.edu.vn tổng hợp được muốn chia sẽ đến cho các bạn tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích, qua đó có thể tải file về học thành công. Chúc các bạn có một kỳ thi đạt được điểm số cao nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Độ khó của sách 1000 Reading Comprehension tầm bao nhiêu điểm?

Sách dành cho những bạn đang có mục tiêu đạt điểm cao nhất trong kỳ thi TOEIC và cũng chỉ phù hợp với những bạn đang đạt TOEIC 700+.

Sách 1000 Reading Comprehension có đáp án không?

Sách Jim’s Toeic - 1000 Reading Comprehension Practice Test Items For The New TOEIC Test có đáp án kèm theo ở cuối sách.

Sách có ưu điểm gì nổi bật?

Giọng đọc trong quyển 1000 Reading Comprehension sách này gồm có nhiều giọng của nhiều nhân vật đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đây chính là một cơ hội tốt để giúp cho bạn có thể rèn luyện thêm kỹ năng nghe và sẽ không còn bỡ ngỡ quá nhiều