Home Sách Tiếng Anh [PDF] 10000 câu đàm thoại tiếng Anh giao tiếp cơ bản nhất

[PDF] 10000 câu đàm thoại tiếng Anh giao tiếp cơ bản nhất

[PDF] 10000 câu đàm thoại tiếng Anh giao tiếp cơ bản nhất
Sách 10000 câu đàm thoại tiếng Anh giao tiếp cơ bản nhất (PDF)

Với xu thế hội nhập quốc tế như hiện nay, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp không thể thiếu trong các lĩnh vực như buôn bán, ngoại giao, kinh tế, xã hội, hợp tác quốc tế, giao thoa văn hóa hay cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, việc nắm vững và vận dụng tốt các kiến thức tiếng Anh để giao tiếp tốt như người bản xứ đòi hỏi người học phải có sự tích lũy, trau dồi và luyện tập không ngừng nghỉ.

Nhằm cung cấp cho bạn học có nguồn tài liệu để thực hành luyện nói và đàm thoại tiếng Anh một cách linh hoạt. Sau đây, atlan.edu.vn xin giới thiệu đến bạn học cuốn sách 10000 câu đàm thoại tiếng Anh giao tiếp cơ bản nhất để cùng nhau tham khảo.

Giới thiệu sách 10000 câu đàm thoại tiếng Anh

Sách 10000 câu đàm thoại tiếng Anh được biên soạn với 5 chủ đề thông dụng, tương ứng với các đơn vị bài học gần gũi quen thuộc, liên quan đến các lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày như tiếng Anh cho du lịch, tiếng Anh cho người lái taxi, tiếng Anh cho nhân viên, tiếng Anh cho người mới bắt đầu, tiếng Anh cho người đi làm,…

Trong mỗi chủ đề bài học được chia thành các phần như sau:

  • Phồn mẫu câu cơ bản: Phần này giới thiệu các mẫu câu giao tiếp có tần số sử dụng cao nhất.
  • Phồn mẫu câu mở rộng: Phần này giới thiệu các mẫu câu thay thế cho từng tình huống cụ thể. Nhằm giúp người học có thể vận dụng các mẫu câu một cách linh hoạt trong quá trình giao tiếp.
  • Phần từ vựng và ứng dụng đặt câu hỏi: Phần này cung cấp cho người học các từ vựng và các cụm từ thường xuyên xuất hiện trong giao tiếp hàng ngày. Kèm theo đó là các ví dụ đi cùng để người học dễ nắm bắt được ý nghĩa cũng như sử dụng chúng một cách thành thạo.
  • Phần hội thoại: Phần này cung cấp cho người học các đoạn hội thoại tình huống thực tế ngắn gọn, bám sát chủ đề đời sống giúp người học có thể hình dung và thực hành bài học một cách hiệu quả.

Thông qua cuốn sách 10000 câu đàm thoại tiếng Anh này, người học sẽ được hướng dẫn một cách đầy đủ về các phương pháp giao tiếp tiếng Anh hằng ngày thông qua các mẫu câu đơn giản, ngắn gọn thường dùng trong cuộc sống thường nhật như: Cách xưng hô trong giao tiếp xã hội, xin phép làm một việc gì đó, tạm biệt, xin lỗi, lời khuyên, cách hỏi đường đi, nhờ ai đó giúp đỡ…

10000 câu đàm thoại tiếng Anh
Các câu hội thoại thông dụng

Link tải 10000 câu đàm thoại tiếng Anh giao tiếp cơ bản nhất PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1BNKgfGnYRDNqHMGfUBCmmE810OTPfgro

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp về sách 10000 câu đàm thoại tiếng Anh PDF của atlan.edu.vn. Thông qua nội dung cuốn sách này, hy vọng bạn học có thể học thuộc được hết tất cả các mẫu câu có ở trong đây và vận dụng chúng thật tốt vào việc giao tiếp. Việc học giao tiếp tiếng Anh không chỉ ngày một ngày hai, mà nó còn là cả một quá trình. Nếu bạn không kiên trì, cố gắng chắc chắn sẽ không bao giờ giỏi được. Hãy đạt cho mình mục tiêu cơ bản để học bạn nhé. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách 10000 câu đàm thoại tiếng Anh có nội dung gì hấp dẫn?

Sách được biên soạn với 5 chủ đề thông dụng, tương ứng với các đơn vị bài học gần gũi quen thuộc, liên quan đến các lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày như tiếng Anh cho du lịch, tiếng Anh cho người lái taxi, tiếng Anh cho nhân viên, tiếng Anh cho người mới bắt đầu, tiếng Anh cho người đi làm…

Sách có phần phụ đề tiếng Việt hay không?

Nội dung sách được tình bày theo hình thức song ngữ Anh - Việt nên bạn hoàn toàn yên tâm luyện tập mà không cần lo lắng về việc tra cứu từ điển nhé.