Home Sách Tiếng Nhật Download sách từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF [Rõ Đẹp]

Download sách từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF [Rõ Đẹp]

Download sách từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF [Rõ Đẹp]
Sách từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF [Rõ Nét]

Sách Từ Điển Mẫu Câu Tiếng Nhật – 日本語文型辞典 (Nihongo Bunkei Jiten) đây được xem là cuốn từ điển mẫu câu Tiếng Nhật bao gồm đầy đủ các loại cấu trúc về ngữ pháp. Mỗi một mẫu câu tương ứng với từng giải thích ý nghĩa cụ thể, cách sử dụng và một số ví dụ cụ thể. Bạn hoàn toàn tra cứu một cách dễ dàng với những mẫu câu mà mình còn chưa hiểu. Chi tiết hơn về cuốn sách này như thế nào mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đay của atlan.edu.vn nhé.

Giới thiệu sách từ điển mẫu câu tiếng Nhật

Cuốn sách từ điển tiếng Nhật này là bản dịch của nguyên tác Nhật ngữ “Nihongo Bunkei Ziten” được biên soạn lại bởi nhóm Jammassy và do nhà sản xuất Kurrosio ở Tokyo ấn hành vào năm 1998 (cách chuyển từ sang chữ Latinh của tên nhà xuất bản và  tên sách được giữ nguyên tác).

Khác xa so với những cuốn từ điển thông thường, sách Từ Điển Mẫu Câu Tiếng Nhật – 日本語文型辞典 sẽ có bao gồm hơn 3000+ cấu trúc ngữ pháp khác nhau qua đó sẽ giúp cho người đọc hiểu chi tiết về từng mẫu câu. Mỗi một mẫu câu trong sách sẽ được phân tích rõ ràng về cách thức sử dụng như: trong ngữ cảnh thế nào, vì sao lại sử dụng mẫu câu này mà không phải chọn mẫu khác, đối chiếu xem những điểm giống và khác nhau giữa chúng. Sau đó sẽ là một loạt những ví dụ minh họa dễ hiểu khác bằng cả Tiếng Nhật và Tiếng Việt.

từ điển mẫu câu tiếng nhật
Sách từ điển những mẫu câu tiếng Nhật

Sách Từ Điển Mẫu Câu Tiếng Nhật PDF còn được rất nhiều thầy cô tại các trường Nhật ngữ đánh giá chất lượng cao và khuyến khích học viên nên sử dụng khi học tiếng Nhật. Cuốn sách từ điển này sẽ đưa ra nhiều ví dụ minh họa cụ thể, các chữ Hán trong sách đều được ghi cách đọc, phân tích các ví dụ, các mẫu câu gần nghĩa, những câu đúng/sai, dễ nhầm lẫn giúp cho người đọc có thể hiểu sâu về các mẫu câu này. Mình tin rằng đây sẽ là một trong những cuốn sách từ điển sử dụng các mẫu câu tiếng Nhật hữu ích cần có trong tủ sách nếu bạn muốn chinh phục Tiếng Nhật.

Sách còn được biên soạn với hơn 3000 cách nói, 3000 mẫu ngữ pháp tiếng Nhật khác nhau. Đây đều là những mẫu câu có trong cuốn danh mục các mẫu câu nằm trong sách giáo khoa tiếng Nhật trung cấp và nâng cao và cuốn mẫu tiêu chuẩn ra của đề thi năng lực học tiếng Nhật cấp 1 – cấp 2 đến từ Hiệp Hội Giáo dục Quốc tế Nhật bản, cộng thêm đó là một số các mẫu câu thu thập từ tiểu thuyết, báo chí, tạp chí, kịch bản…

Hướng dẫn download sách từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1aVXhUghiWi3LOBAybV–Ck3_aCTNsy3y

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với cuốn sách từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF được atlan.edu.vn chia sẻ trên đây mong rằng với những thông tin trên sẽ mang đến cho các bạn đọc những thông tin hữu ích và có giá trị trong việc học tiếng Nhật của mình nhé.

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật do ai biên soạn?

Cuốn sách Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật PDF là bản dịch của nguyên tác Nhật ngữ "Nihongo Bunkei Ziten" được biên soạn lại bởi nhóm Jammassy và được nhà sản xuất Kurrosio ở Tokyo ấn hành vào năm 1998.

Đối tượng sử dụng sách Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật là ai?

Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật được biên soạn với hơn 3000 cách nói – 3000 mẫu ngữ pháp nên sách phù hợp với nhiều đối tượng người học tiếng Nhật.

File download sách Từ điển mẫu câu tiếng Nhật có chứa quảng cáo không?

Không, File download sách Từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF - Google Drive nên hoàn toàn không có quảng cáo.