Home Sách Tiếng Nhật Download Sách Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya PDF

Download Sách Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya PDF

Download Sách Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya PDF
Sách Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya [PDF]

Sách Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya khắc họa lên một xã hội Nhật Bản nửa sau thế kỷ XX với nhiều nỗi lo đan xen với nỗi trăn trở của giới trẻ lúc bấy giờ. Đứng giữa ngã ba đường mơ ước và thực tại, khi đam mê không nuôi nổi bản thân, khi cơm áo gạo tiền trở thành gánh nặng đè nén trên đôi vai cản trở niềm đam mê. Sau đây, atlan.edu.vn xin gửi đến bạn đọc chi tiết hơn về cuốn sách này.

Giới thiệu sách Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya

Tên sách Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya
Tên nhà cung cấp Nhã Nam
Tác giả Higashino Keigo
NXB NXB Hội Nhà Văn
Năm xuất bản 2018
Trọng lượng (gr) 360
Kích thước bao bì 14 x 20.5
Số trang 358
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm hiển thị trong Nhã Nam
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Huyền Bí – Giả Tưởng – Kinh Dị bán chạy của tháng

Cuốn sách Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya khắc họa lại xã hội Nhật ở thời điểm nửa sau thế kỷ 20 với nhiều trăn trở và băn khoăn của giới trẻ lúc bấy giờ. Đứng giữa ngã ba trong việc lựa chọn thực tại và mơ ước, khi đam mê không thể cứu nổi bản thân, khi cơm áo gạo tiền dần trở thành gánh nặng cản trở niềm đam mê và những nhân vật ấy sẽ đưa ra lựa chọn như thế nào? Quyết định lúc ấy có thể sẽ không hợp ý muốn của họ, cũng có thể không phải là một lựa chọn tốt nhất nhưng chắc chắn vào thời điểm ấy, quyết định đó là quyết định phù hợp nhất.

Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya
Sách Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya

Hãy thử tưởng tượng, nếu một ngày đẹp trời nào đó bạn bị dồn đến đường cùng của sự đói khát cùng với nỗi tuyệt vọng. Sau đó, bạn quyết định đi ăn trộm của một gia chủ giàu có trong vùng và trong khi đang đột nhập vào ngôi nhà bỏ hoang thì bất chợt người chủ trở về? Trong khi người đó, mỗi tháng chỉ về đúng một lần và lần đầu tiên bạn đi ăn trộm thì đúng vào ngày mà người chủ nhà lại trở về nhà. Đúng là một ngày đen đủi đúng không, đó cũng chính là những gì mà ba anh chàng ăn trộm nghiệp dư được tác giả Higashino miêu tả trong cuốn Ebook Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya giả tưởng đầy hài hước này phải trải qua.

Điều kỳ diệu của tiệm tạp hoá Namiya PDF bắt đầu với tình huống ba ông trộm đang phải trốn chạy. Lần đầu tiên “hành nghề” ăn trộm chuyên nghiệp, họ đã bắt giữ chủ nhà, trộm luôn xe của người đó để tẩu thoát trong đêm. Xui xẻo là cái xe đi được giữa chừng thì bị hỏng nặng. Hành trình hành xác của các hiệp đạo bắt đầu không khác gì bốn thầy trò Tây Du Kí nổi tiếng một thời. Cuối cùng thì họ được nghỉ chân ở một ngôi nhà hoang vắng tại ven đường. Ngôi nhà đó lại mang tên “tiệm tạp hoá Namiya”, nơi khởi đầu cho một câu chuyện vô cùng buồn cười vốn đã tiếp diễn trong quá khứ cách đó hơn 30 năm.

Nếu đóng cửa, họ nhận ra rằng tiệm tạp hoá Namiya hoang vu không người nơi này sẽ “tự ngưng thời gian”. Nhưng rồi một điều kỳ lạ lại diễn ra, tất cả những bức thư từ quá khứ cứ dồn dập gửi tới chỗ họ xin nhờ tư vấn. Vì sao điều dị thường này xảy ra?

Cách đây khoảng hơn 30 năm, tiệm tạp hoá Namiya là của một ông cụ già “gần đất xa trời” – chuyên nhận những bức thư giải đáp về tất cả những vấn đề của người gửi. Điều buồn cười ở chỗ là ông cụ tư vấn một cách rất nghiêm túc, cho dù ban đầu đơn giản chỉ là những lời thư trêu đùa. Hay thậm chí ngay cả một bức thư trắng cũng được gửi tới, cụ cũng dành rất nhiều thời gian ngẫm nghĩ và viết thư trả lời một cách chân thành!

Tiệm tạp hoá Namiya đã không nhận thư nhờ tư vấn nữa kể từ khi ông cụ qua đời, thế nhưng trong một thời điểm đặc biệt khi mà 3 anh đạo tặc ghé thăm, tiệm đã hoạt động trở lại. Ba anh chàng này bất đắc dĩ lắm nên đã trở thành tư vấn viên cho những người ở quá khứ. Hàng loạt tình huống hài hước đã diễn ra, có thể nói là dở khóc dở cười. Ấy vậy mà nhờ những tình huống ngờ nghệch ấy mà số phận của những người trong quá khứ và cả chính 3 tư vấn viên nữa đã thay đổi hoàn toàn.

Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya
Tiệm tạp hóa Namiya

Link tải sách Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya PDF

https://drive.google.com/file/d/1JbEFzOezXDQCFsKkfQBOOUkurEH4rxVH

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp về sách Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya PDF của atlan.edu.vn. Tiệm tạp hóa Namiya là nơi nhận cố vấn, gỡ rối tơ lòng của mọi người, bắt đầu bằng những câu hỏi nô đùa của bọn con nít ranh, nhưng được ông Namiya trả lời rất tận tâm. Từ đó bắt đầu có những bức thư nhờ tư vấn nghiêm túc liên quan đến những khúc mắc trong lòng, về những bâng khuâng trước những lựa chọn của bản thân, hay đơn giản chỉ là “nói hết đi cho nhẹ lòng”. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya có nội dung gì hấp dẫn?

Nội dung chính là câu chuyện kỳ ảo-giả tưởng về một sợi dây vô hình kết nối Tiệm tạp hoá Namiya và Trại trẻ mồ côi Marumitsu lại với nhau, một nơi kết nối giữa quá khứ và tương lai. Tiệm tạp hóa Namiya là nơi nhận tư vấn, gỡ rối tơ lòng của mọi người, bắt đầu bằng những câu hỏi đùa của bọn trẻ, nhưng được ông Namiya trả lời rất tận tâm, từ đó bắt đầu có những bức thư nhờ tư vấn nghiêm túc, về những khúc mắc trong lòng, về những bâng khuâng trước những lựa chọn của bản thân, hay đơn giản chỉ là để nói ra cho nhẹ lòng.

Ai là tác giả viết lên tác phẩm Điều Kỳ Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya?

Tác giả Higashino Keigo. Ông sinh năm 1958 tại Osaka, là nhà văn trinh thám hàng đầu hiện nay tại Nhật Bản. Năm 1985, Higashino Keigo giành được giải Edogawa Rampo lần thứ 31 cho tác phẩm trinh thám hay nhất với tiểu thuyết Giờ tan học.