Home Uncategorized Download Sách Bí Mật Tư Duy Triệu Phú PDF

Download Sách Bí Mật Tư Duy Triệu Phú PDF

Download Sách Bí Mật Tư Duy Triệu Phú PDF
Sách Bí mật tư duy triệu phú (Secrets of the Millionaire Mind) - T. Harv Eker

Bạn cũng biết đấy, 95% triệu phú trên thế giới đều tay trắng làm nên sự nghiệp và 50% trong số họ đều đã từng trắng tay và bắt đầu lại từ đầu. Vậy, tại sao điểm xuất phát giữa họ và những người nghèo đều như nhau nhưng tại sao lại có sự khác biệt như vậy. Cuốn sách Bí mật tư duy triệu phú phần nào sẽ giải đáp hết thắc mắc dành cho bạn. Hãy cùng atlan.edu.vn theo dõi ngay bài viết bên dưới nhé.

Review sách Bí mật tư duy triệu phú

Wall Street Journal đã từng đưa ra lời nhận định rằng: “Ai cũng có một cuộc sống, ai cũng làm việc chăm chỉ, ai cũng ước mơ trở nên thành công, nhưng không phải ai cũng may mắn học được cách tư duy độc đáo và tầm nhìn rộng của những tỷ phú nổi tiếng đã tiết lộ trong cuốn sách giá trị này”.

Trong cuốn Bí mật tư duy triệu phú Ebook này T. Harv Eker sẽ tiết lộ tất cả những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vang dội, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu sang. Trong khi đó, một số khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày, đôi khi không đủ để trang trải sống qua ngày.

Bí mật tư duy triệu phú PDF sẽ giúp bạn sẽ hiểu được nguồn gốc sự thật và những yếu tố quan trọng quyết định thành công, thất bại để rồi tự mình đứng lên, thay đổi cách suy nghĩ cũng như tư duy, thiết lập kế hoạch rồi tìm ra cách làm việc hiệu quả, đầu tư, sử dụng nguồn tài chính của bạn theo cách thông minh và hiệu quả nhất.

Tư duy triệu phú
Sách Bí mật tư duy triệu phú – Nghĩ giàu làm giàu

Link tải sách Bí mật tư duy triệu phú PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1gKoa1xbzuu0XrTXpHyQbCXKFmwyD7zIu

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp về cuốn sách Bí mật tư duy triệu phú PDF của atlan.edu.vn. Thông qua nội dung cuốn sách này, hy vọng bạn đọc khai thác được mọi khía cạnh mà các nhà tỉ phú chia sẻ. Không ai có thể lựa chọn hoàn cảnh mình sinh ra nhưng chúng ta có quyền biến tư duy của mình trở nên giàu có hơn. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Bí mật tư duy triệu phú có ưu điểm gì nổi bật?

Sách sẽ giúp bạn sẽ hiểu được nguồn gốc sự thật và những yếu tố quan trọng quyết định thành công, thất bại để rồi tự mình đứng lên, thay đổi cách suy nghĩ cũng như tư duy, thiết lập kế hoạch rồi tìm ra cách làm việc hiệu quả.

Sách phù hợp với đối tượng nào?

Sách phù hợp với mọi đối tượng. Chỉ bạn có tư duy tiến thủ, chắc chắn sách sẽ rất hợp với bạn.