Home Uncategorized Tiêu chuẩn an toàn ECE cho mũ bảo hiểm xe máy

Tiêu chuẩn an toàn ECE cho mũ bảo hiểm xe máy

Có rất nhiều mũ bảo hiểm xe gắn máy được sản xuất hiện nay. Người đi xe máy tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm xe máy có thể giữ cho anh ta an toàn trên đường. Một điều quan trọng cần xem xét khi mua một chiếc mũ bảo hiểm xe máy là khả năng chịu đựng tác động và hiệu quả của hệ thống lưu giữ. Chúng được kiểm tra bằng các tiêu chuẩn về mũ bảo hiểm xe gắn máy. Các tiêu chuẩn thực hiện này bao gồm một số tổ chức tư nhân và các tiêu chuẩn của chính phủ.

Thử nghiệm mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm xe máy được kiểm tra, thiết kế và sản xuất để phù hợp với các tiêu chuẩn thực hiện. Những thử nghiệm này bao gồm đặt một vật thể đóng vai trò là một cái đầu bên trong mũ bảo hiểm hcm. Đối tượng được trọng số và giữ các dụng cụ xác định lưu lượng G và vận tốc lót. Sau đó, họ sẽ trượt mũ bảo hiểm xuống một đường ray với tốc độ cực nhanh để đánh một cái đe.

Mũ bảo hiển đẹp giá rẻ

Kẽm được hình thành dựa trên các thử nghiệm cụ thể đang được sử dụng. Một khi tác động được thực hiện, Lưu lượng G được áp dụng trên đối tượng được đo. Sau đó thử nghiệm được làm lại vào điểm tác động để đảm bảo rằng mũ bảo hiểm có thể lá chắn từ tác động rất nhiều. Những điều này được thực hiện bằng các tiêu chuẩn mũ bảo hiểm như ECE.

>> Xem thêmhttp://mubaohiemdep.zohosites.com/

Tiêu chuẩn An toàn Mũ bảo hiểm ECE 22.05

ECE hoặc Cộng đồng Kinh tế châu Âu 22.05 được tạo ra bởi Ủy ban Kinh tế Liên hiệp quốc cho Châu Âu. Đây là tiêu chuẩn mũ bảo hiểm phổ biến nhất được sử dụng trên toàn cầu ở hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Mũ bảo hiểm ECE 22.05 được chấp thuận cho các cuộc thi do FIM, MotoGP, Công thức Hoa Kỳ, AMA, CCS và WERA tiến hành. Những mũ bảo hiểm này cũng được sử dụng bởi các tay đua xe máy chuyên nghiệp trong việc cạnh tranh cho các sự kiện off-road, đua mô tô và đua vô địch.

Tiêu chuẩn ECE 22.05 yêu cầu bắt buộc thử mũ bảo hiểm trước khi chúng được đưa ra thị trường. Nó cũng tương tự như tiêu chuẩn của Bộ Giao thông Vận tải (DOT) áp dụng tại Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn này bao gồm tầm nhìn ngoại vi 105 độ từ đường giữa của mũ bảo hiểm. Nó cũng cho phép năng lượng gia tốc đỉnh ở dạng đầu của 275 Gravity Constant.

Mũ bảo hiểm đẹp tphcm

Các thử nghiệm hấp thụ tác động liên quan đến một thử nghiệm thả từ một chiều cao cao trên một phiến thép có một hình dạng đầu được lắp bên trong. Điều này đo năng lượng được truyền đi. Hệ thống lưu giữ cũng được thử nghiệm với phép thử rơi tự do có trọng lượng 22,0 lb. từ một chiều cao cố định là 29,5 inch. Điều này được kết nối với dây an toàn cước. Độ dịch chuyển của điểm lắp không được nhiều hơn 1,37 inch.

>> Xem thêmhttps://www.mixcloud.com/nonbaohiemdep/

Vật liệu dây đeo và hệ thống khóa dây cằm cũng được kiểm tra. Các vật liệu dây đeo phải có một tải thất bại căng thẳng mà không ít hơn 674,4 lb. Hệ thống dây đeo cằm được kiểm tra cho trượt trong tải. Họ cũng sẽ kiểm tra độ bền và sự dễ dàng của việc giải phóng hệ thống khóa.

Các tiêu chuẩn ECE khác bao gồm một chiếu từ mũ bảo hiểm không vượt quá 2mm. Mức độ nghiêm trọng của mũ bảo hiểm cũng được đánh giá bằng cách tính toán sự biến dạng của lớp vỏ của mũ bảo hiểm khi áp dụng tải 141,6 lb.

Thêm vào đó, ECE đòi hỏi phải có tới 50 mẫu / mũ bảo hiểm cho một phòng thí nghiệm cụ thể đang hoạt động cho chính phủ sử dụng các tiêu chuẩn ECE và lấy mẫu hàng loạt khi bắt đầu sản xuất.

Các tiêu chuẩn ECE sử dụng các mã sau: “NP là viết tắt của mũ bảo hiểm có mặt nạ không bảo vệ dưới; “P cho mũ bảo hiểm có mặt nạ bảo vệ thấp hơn và” J “đối với mũ bảo hiểm không có nắp che mặt dưới. Đây được gọi là ECE 22.05NP, ECE 22.05P và ECE 22.05J.

PHẦN KẾT LUẬN

Mũ bảo hiểm được ECE hoặc cộng đồng kinh tế Châu Âu chấp thuận cung cấp sự bảo vệ tối đa. Hơn nữa, những mũ bảo hiểm này cung cấp sự thoải mái vì chúng có trọng lượng nhẹ. Tiêu chuẩn này đã quen thuộc với Sở Giao thông vận tải và Quỹ tưởng niệm Snell. Và nó sẽ có khả năng đủ điều kiện các bài kiểm tra DOT và ngược lại.

>> Quan tâmhttp://localhost/atlan/mot-so-mu-bao-hiem-tot-nhat-gia-re