Home Sách Phổ Thông [Ebook] Thức Tình Mục Đích Sống PDF

[Ebook] Thức Tình Mục Đích Sống PDF

[Ebook] Thức Tình Mục Đích Sống PDF
Sách Thức Tỉnh Mục Đích Sống

Thức tỉnh mục đích sống PDF” chính là một công cụ có tính chuyển hóa từ một nhận thức mới đang trỗi dậy. Các ý tưởng cũng như khái niệm ở đây mặc dù quan trọng, nhưng đó cũng chỉ là thứ yếu. Chúng giống như những tấm bảng chỉ đường hỗ trợ bạn đi đến trạng thái tỉnh thức. Khi đọc quyển sách này sẽ giúp bạn có một sự chuyển hóa sẽ xảy ra trong chính bạn.

Review về sách Thức tỉnh mục đích sống

Hiện tại thì nhân loại đã sẵn sàng để có thể chuyển hóa chưa? Vì sao lúc này mới thực sự là thời cơ? Bạn có thể làm được gì để phát triển quá trình chuyển hóa nội tại này? Đặc điểm của nhận thức cũ mang tính bản ngã là gì? Và đâu là dấu hiệu một tâm thức mới đang được hình thành? Các câu hỏi này cũng như một số câu hỏi khác sẽ được đề cập đến qua nội dung của quyển sách này.

Mục tiêu chính của “Thức tỉnh mục đích sống PDF” không phải là để mang đến thêm thông tin hoặc những niềm tin mù quáng vào tâm trí của bạn, hoặc cố thuyết phục bạn về một vấn đề gì? Mà nó mang tới cho bạn một sự chuyển hóa từ trong nhận thức, tức là giúp bạn thức tỉnh bạn ra khỏi dòng suy nghĩ miên man và muốn tìm lời giải đáp.

Bạn sẽ không những thấy quyển sách Thức tỉnh mục đích sống là “thú vị”. Vì thú vị ở đây có nghĩa là bạn còn đứng ở bên ngoài, tìm với những khái niệm, ý nghĩ ở trong tâm trí bạn tư duy rằng mình có nên đồng ý hay không nên đồng ý với quan điểm mà cuốn sách đề ra.

Vì quyển sách này được viết dành cho bạn, do đó cuốn sách có thể rất vô nghĩa đối với bạn, nhưng nó cũng có thể làm cho nhận thức của bạn có sự thay đổi lớn. Tuy nhiên cuốn sách Thức tỉnh mục đích sống này chỉ có thể thức tỉnh đối với những người đã có tâm thế sẵn sàng để tỉnh thức.

Đây là điều mà không phải ai cũng sẵn sàng có thể làm được. Nếu ngay trong lúc này bạn vẫn chưa rõ tỉnh thức có ý nghĩa là gì, thì bạn cũng không cần phải quá bận tâm nhiều về nghĩa của từ ấy nữa. Thay vào đó, hãy cứ tiếp tục đọc và thì bạn sẽ hiểu “tỉnh thức” có nghĩa là gì.

Thức Tỉnh Mục đích Sống
Download sách Thức Tỉnh Mục đích Sống | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách Thức Tỉnh Mục Đích Sống PDF

https://drive.google.com/file/d/1d8jy3NVCJjYrvUUVRvkclDNXghHowYrE

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Sách Thức tỉnh mục đích sống PDF này có thể sẽ là một món quà hữu ích dành cho những bạn đang trong vòng luẩn quẩn bởi các suy nghĩ chưa được lý giải hay đang bị “mắc kẹt” trong những câu hỏi của bản thân mà vẫn chưa tìm câu trả lời chính xác. Atlan.edu.vn tin tằng đây sẽ là quyển sách hay mà bạn nên tham khảo qua.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Thức tỉnh mục đích sống PDF giúp người đọc điều gì?

Khi đọc quyển sách này sẽ giúp bạn có một sự chuyển hóa sẽ xảy ra trong chính bạn.

Quyển sách này phù hợp với những ai?

Sách Thức tỉnh mục đích sống chỉ có thể thức tỉnh đối với những người đã có tâm thế sẵn sàng để tỉnh thức.

Dung lượng download sách Thức tỉnh mục đích sống là bao nhiêu?

Quyển sách này có tổng dung lượng tải về là 3MB