Home Sách Phổ Thông Download sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF – Joseph Sugarman

Download sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF – Joseph Sugarman

Download sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF – Joseph Sugarman
Sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF

Cuốn sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF là một trong các cuốn sách vô cùng nổi tiếng của phù thủy quảng cáo, copywriter huyền thoại của nước Mỹ là Joseph Sugarman. Vậy tác giả đã mang đến cho người đọc thông điệp gì? Hãy cùng atlan.edu.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Review về nội dung sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF

Nội dung của quảng cáo chính là linh hồn và trái tim của người quảng cáo, cho dù đó là quảng cáo in ấn, quảng cáo trên truyền hình, radio hay là quảng cáo trên bất kỳ trên phương tiện truyền thông nào khác. Trong cuốn sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF thì tác giả Joseph Sugarman đã mang đến cho các bạn đọc giả các hướng dẫn cơ bản kèm theo đó là những lời khuyên chân thành để viết nên một quảng cáo thu hút, làm cho khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mà họ mới kiếm được để có thể mua hàng của bạn.

Sugarman đã từng bước từng bước hướng dẫn cho các bạn đọc giả hoàn thành toàn bộ quy trình viết quảng cáo – từ giai đoạn nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho tới giai đoạn tuôn trào những ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho nó trở nên thật bóng bẩy và thu hút. Ông cũng đã giải thích rõ ràng và chi tiết về những yếu tố sống còn để có thể làm ra một quảng cáo hấp dẫn và những mẹo chuẩn mực cảm xúc đủ để làm cho khách hàng buộc phải mua sản phẩm.

Cuốn sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF hàm chứa tất cả mọi chiến thuật, công cụ cần và đủ để cho các bạn viết được các quảng cáo bán hàng mang lại hiệu quả giống như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên tới đỉnh cao của tiền tài và danh tiếng.

Cho dù là bạn mới bước chân vào lĩnh vực quảng cáo hay bạn đã là một chuyên gia, thì cuốn sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF này cũng vẫn là một người bạn đồng hành cần thiết giúp cho các bạn đạt được những điều mình mong muốn trong công việc và cuộc sống. Cùng với các hướng dẫn cụ thể, thực tế về việc viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn tài liệu này sẽ giúp cho bạn biết những điều cần có để có thể tiến lên phía trước.

Nội dung sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút
Nội dung sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút

Link tải sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF

https://drive.google.com/file/d/1mhf04AzRjvGduLS2_6XVZ1-S8B2y_LfN

⭐️⭐️⭐️ File sẽ có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách để lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới, coi như là giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình để lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không có ảnh hưởng gì đến bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp cho fanpage. https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039 Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Click vào trang web giống như hình bên dưới

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem thêm video hướng dẫn chi tiết cách để lấy mã giải nén bên dưới nếu bạn chưa hiểu.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của atlan.edu.vn về cuốn sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF. Chúc các bạn đọc sách thật vui vẻ và nếu có điều kiện thì hãy mua bản gốc của tác phẩm này để ủng hộ tác giả bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tác giả sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF là ai?

Cuốn sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF là một trong các cuốn sách vô cùng nổi tiếng của phù thủy quảng cáo, copywriter huyền thoại của nước Mỹ là Joseph Sugarman.

Nội dung sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút có gì hay?

Trong cuốn sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF thì tác giả Joseph Sugarman đã mang đến cho các bạn đọc giả các hướng dẫn cơ bản kèm theo đó là những lời khuyên chân thành để viết nên một quảng cáo thu hút, làm cho khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mà họ mới kiếm được để có thể mua hàng của bạn.