Home Sách Tiếng Anh Tải sách New TOEIC 700 bản chuẩn (PDF + Audio)

Tải sách New TOEIC 700 bản chuẩn (PDF + Audio)

Tải sách New TOEIC 700 bản chuẩn (PDF + Audio)
Sách tiếng anh New TOEIC 700

New TOEIC 700 là cuốn sách sẽ giúp cho người học làm quen với các đề thi TOEIC format mới nhất có hiệu lực từ ngày 1/6/2019 tại Việt Nam. Để có thể đạt TOEIC 700 là điểm số đáng mơ ước của rất nhiều thí sinh hiện nay. Để đạt được điểm số cao như thế này thì yêu cầu thí sinh phải có nền tảng tiếng Anh ở tầm khá trở lên. Ngay trong bài viết này, atlan.edu.vn sẽ giới thiệu đến cho bạn tham khảo ngay cuốn New TOEIC 700 PDF. Cuốn sách này sẽ phù hợp với những bạn đang ở 450 TOEIC và muốn nâng thêm các kỹ năng lên 700.

Giới thiệu về sách New TOEIC 700

Thông tin cơ bản về sách

  • Tên sách: New TOEIC 700
  • Giá bán: 278.000 VNĐ
  • Tác giả: Stephen Poirier, Tony Covello, Michael A Putlack
  • Nhà xuất bản: Nhân trí Việt
  • Sách bao gồm: Sách + CD
  • Link tải sách: Cuối bài viết

Sách New TOEIC 700 là đầu sách ôn luyện thi tiếng anh TOEIC đang được rất nhiều đọc giả tin dùng lựa chọn và đánh giá cao. Cuốn sách này còn cung cấp cho người học với nhiều kiến thức song song với các bài test có cấu trúc bám sát với format của đề thi TOEIC thực tế.

giới thiệu sách New TOIEC 700
Giới thiệu về sách New TOIEC 700

Đối tượng phù hợp học sách New Toeic 700

Sách được biên soạn gần giống theo format mới của đề thi TOEIC thật. Kể từ ngày 1/6/2019, IIG Việt Nam đã thay đổi hoàn toàn cấu trúc của bài thi TOEIC theo hướng đề dài ra và số lượng các câu hỏi khó cũng một tăng lên.

Qua đó cuốn New TOEIC 700 PDF được xem như là một tài liệu rất phù hợp với những bạn đang có điểm TOEIC ở 450 và mong muốn cải thiện nâng điểm lên 700+. Và nếu như bạn đang có mục tiêu cao hơn 700+ thì bạn cũng có thể kết hợp thêm nhiều đầu sách khác để đảm bảo được mục tiêu mong muốn của mình nhé.

Nội dung của sách New TOEIC 700 có gì nổi bật?

Sách được chia ra thành 4 phần chi tiết như sau:

  • About this book – Giới thiệu các phần trong cuốn sách & cách sử dụng: Nội dung bên trong sách sẽ gồm các phần gì, sắp xếp như thế nào và cách học sao cho hiệu quả.
  • About the TOEIC – Giới thiệu cấu trúc của đề thi TOEIC mới: Tác giả sẽ giới thiệu tổng quan chi tiết về cấu trúc đề thi TOEIC theo format mới và cùng với các topic thường xuất hiện trong đề thi.
  • Introduction of Test Components – Hướng dẫn học từng part trong đề thi TOEIC: Hướng dẫn chi tiết cách làm bài từ part 1 – part 7, chia sẽ một số mẹo hay của mỗi phần.
  • Actual Tests – Bài test thực tế: 4 bài Full test TOEIC được mô phỏng theo giống với đề thi thật, có sẵn phần đáp án ở cuối sách để người học dễ theo dõi.

Với nội dung được trình bày khá chi tiết và tương đối ngắn gọn, dễ hiểu, dễ học, sách New TOEIC 700 PDF sẽ là một trong những cuốn là tài liệu ôn thi TOEIC lý tưởng dành cho những bạn mới làm quen với đề thi TOEIC muốn cải thiện thêm cho mình điểm số.

mục lục của sách
Phần mục lục của sách

Cách học New TOEIC 700 hiệu quả, tối ưu

Dưới đây sẽ là một số những lời khuyên dành cho các bạn để sử dụng cuốn sách này sao cho hiệu quả:

  • Bước 1: Đọc kỹ nội dung ở 2 phần About the TOEICAbout this book trước tiên để bạn có một cái nhìn khái quát tổng quan nhất về cách sử dụng cuốn sách này cũng như nắm được các cấu trúc của đề thi TOEIC mới.
  • Bước 2: Lập ra một kế hoạch học tập hiệu quả cho phần Introduction of Test Components. Phần này sẽ có 7 part, mỗi part sẽ kèm theo hướng dẫn cách học. Với những ví dụ minh họa, TIPS cần nhớ. Các bạn cần phải khắc sâu và ghi nhớ những mẹo trong phần này.
  • Bước 3: Thử sức làm các bài test để có thể đánh giá được năng lực học của mình khi vận dụng vào trong các bài test đã làm.
  • Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ phần đáp án và note lại những câu mình sai, câu chưa làm được để ôn tập lại phần kiến thức đã bị hổng đó.

Chú ý: Trước khi làm đề bạn cần tập trung nghiêm túc, không nên sử dụng các thiết bị điện tử để tránh bị sao nhãng trong quá trình ôn tập và làm bài nhé. Bên cạnh đó, hãy cố gắng làm hết các đề, không bỏ sót câu nào để đánh giá được khả năng hiện tại của bạn chính xác nhất qua đó sẽ có những phương án ôn tập phù hợp.

Lời khuyên: Trong quá trình học cuốn sách New TOEIC 700, bạn cần phải củng cố thêm cho mình những kiến thức khác liên quan đến từ vựng, ngữ pháp và luyện thêm kỹ năng nghe để khi làm đề thi TOEIC trong sách không bị “ngợp”.

Link download New TOEIC 700 (PDF + Audio)

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1furjiZt8opIjII9urPxnCPyxM3VY5-IQ

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản của cuốn sách New TOEIC 700 PDF được atlan.edu.vn tổng hợp được muốn chia sẽ đến cho các bạn tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích, qua đó có thể tải file về học thành công. Chúc các bạn có một kỳ thi đạt được điểm số cao nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tác giả của sách New TOEIC 700 là ai?

Sách New TOEIC 700 được biên soạn bởi các tác giả: Stephen Poirier, Michael A Putlack, Tony Covello

Sách phù hợp với những đối tượng nào?

Cuốn sách New TOEIC 700 PDF phù hợp với các bạn đang trong quá trình ôn thi TOEIC với mục tiêu đạt 450 – 700 TOEIC

Sách New TOEIC 700 gồm có mấy phần?

Sách được chia ra thành 4 phần: About this book; About the TOEIC; Introduction of Test Components; Actual Tests