Home Sách Phổ Thông Download sách Tôi Là Beto PDF

Download sách Tôi Là Beto PDF

Download sách Tôi Là Beto PDF
Download sách Tôi Là Beto PDF

“Tôi là Beto” – Một lời tự giới thiệu cũng là lời tự khẳng định của một chú cún, được xuất hiện trong chương cuối của truyện, nhưng lại có ý nghĩa dẫn dắt ngay từ lời mở đầu cho câu chuyện được kể. Đây là chuyện cún cùng với các bạn bè của cún, như Bino, cả hai cùng chung sống với cô chủ Ni và ba mẹ của cô, nơi cún có thêm một bạn mới là Laica và bà cố – ở một nơi khác.

Giới thiệu về sách Tôi là Beto

Ngoài hàng trăm “điều thú vị ở đời” thông qua cách nghĩ và ứng xử theo của cún trong bộ sách Tôi Là Beto, ta còn nhận ra được sự phân biệt xấu-  tốt trong thế giới người, một cảm nhận hồn nhiên thông qua tầm nhìn của Bêtô, rồi của cả cặp bạn Bino – Bêtô, được tác giả “nhân hóa” ở tuổi vừa đang chuẩn bị làm người lớn vừa là trẻ con.

Tác giả chọn nhân vật chính là một chú cún – động vật quen thuộc, gần gũi và thông minh nhất của con người, đương nhiên tác giả rất thuộc sinh hoạt, tính cách, và cả… ngôn ngữ của cún. Đồng thời mượn vai chú cún để nhìn đời, tác giả cũng rất thuộc sinh lý, tâm lý của lứa tuổi mới lớn.

Từ đó cho thấy người lớn cần có những ứng xử như thế nào đối với trẻ, trong bước ngoặt từ bé chuẩn dần thành người lớn – cái bước ngoặt quan trọng. Được xem là quan trọng nhất, trong con đường đời của mỗi một con người.

Sách đọc tôi là beto
Sách Tôi là Beto | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách Tôi Là Beto [Ebook + Free]

https://drive.google.com/file/d/1s7ZLA1fBUq9g0GIbCGosy5b-GyRLINnQ

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Tôi Là Beto – Nguyễn Nhật Ánh là một quyển sách hay mà các độc giả nên tham khảo qua. Đây có thể sẽ là một món quà hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Với lỗi văn tự nhiên về cách nhìn đời của tác giả thông qua nhân vật là một chú cún sẽ mang đến cho bạn đọc cách cảm nhận mới độc đáo hơn.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Tôi Là Beto của tác giả nào?

Nguyễn Nhật Ánh là tác giả của quyển sách Tôi Là Beto

Tôi Là Beto có nội dung chính là gì?

Một lời tự giới thiệu cũng là lời tự khẳng định của một chú cún, được xuất hiện trong chương cuối của truyện, nhưng lại có ý nghĩa dẫn dắt ngay từ lời mở đầu cho câu chuyện được kể.

File download sách Tôi Là Beto có quảng cáo không?

Không, ebook Tôi Là Beto PDF - Google Drive nên hoàn toàn không có quảng cáo