Home Sách Phổ Thông Thợ Cơ Khí Toán Học PDF (Bản Đẹp)

Thợ Cơ Khí Toán Học PDF (Bản Đẹp)

Thợ Cơ Khí Toán Học PDF (Bản Đẹp)
Sách Thợ Cơ Khí Toán Học

Quyển sách Thợ Cơ Khí Toán Học PDF này sẽ lôi cuốn bất cứ những ai muốn tìm hiểu về hình học hay cơ học hoặc ai không tìm thấy hứng thú với toán học bởi vì họ cho rằng nó quá  nhàm chán hay khô khan. Quyển sách này sẽ hỗ trợ bạn tìm ra những phương pháp mới để chứng minh các định luật toán học quen thuộc bình thường qua các trực giác vật lý hay cơ học của mình.

Giới thiệu về sách Thợ Cơ Khí Toán Học

Quyển Thợ Cơ Khí Toán Học thuộc tủ sách Cánh cửa rộng mở của tác giả Mark Levi sẽ lôi cuốn đến với bất cứ ai muốn tìm hiểu về cơ học và hình học hoặc những ai không tìm thấy hứng thú với toán học bởi vì họ cho rằng nó quá nhàm chán và khô khan.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm ra những phương pháp mới để chứng minh định luật toán học quen thuộc thông thường qua những trực giác cơ học hoặc vật lý của mình. Thợ Cơ Khí Toán Học được thực hiện với mục đích giới thiệu các đầu sách có giá trị của tầm cỡ thế giới và trong nước đến với mọi bạn đọc tại Việt Nam.

Đặc biệt là các độc giả trẻ, góp phần thúc đẩy việc tinh thần hiếu học, đọc sách, coi trọng tri thức cũng như những giá trị cốt lõi của cuộc sống. Những tựa sách có trong tủ do nhà văn Phan Việt và nhà toán học Ngô Bảo Châu chọn lọc và giới thiệu.

ebook Thợ Cơ Khí Toán Học
Thợ Cơ Khí Toán Học – Mark Levi | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách Thợ Cơ Khí Toán Học PDF + Free

https://drive.google.com/drive/folders/1GcsBxDtOIcnw1wXqjsdTV-nf1V9-UhEK

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với những nội dung trên đây mà atlan.edu.vn vừa chia sẻ đến bạn đọc đã có thể giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết về quyển sách Thợ Cơ Khí Toán Học này. Chúc các bạn tìm thấy quyển sách phù hợp.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Thợ Cơ Khí Toán Học PDF là thể loại sách gì?

Đây là quyển sách thuộc thể loại Khoa Học - Tâm Lý Học

Sách Thợ Cơ Khí Toán Học phù hợp với những ai?

Quyển sách này thích hợp vớibất cứ ai muốn tìm hiểu về hình học hay cơ học hoặc những ai không tìm thấy hứng thú với toán học

File download sách Thợ Cơ Khí Toán Học PDF có quảng cáo không?

Không, sách hoàn toàn không có quảng cáo nên bạn đọc có thể yên tâm tải về