Home Sách Phổ Thông Tải sách Hạnh Phúc Tuỳ Cách Nhìn [Ebook + PDF]

Tải sách Hạnh Phúc Tuỳ Cách Nhìn [Ebook + PDF]

Tải sách Hạnh Phúc Tuỳ Cách Nhìn [Ebook + PDF]
Sách Hạnh Phúc Tuỳ Cách Nhìn

Hạnh Phúc Tùy Cách Nhìn được nhiều độc giả biết đến là tập sách được tập kết từ những bài viết đã được đăng tải trên chuyên mục Phật học trong tuần báo Giác Ngộ. Những nội dung bài viết này, phần lớn đều có trích dẫn một số đoạn kinh có trong kinh tạng Nikaya và A-hàm.

Giới thiệu sách Hạnh Phúc Tùy Cách Nhìn

Những nội dung trong tập sách này, tác giả đã trình bày dựa trên giáo lý cơ bản cùng với sự tu niệm tự thân, ngõ hầu làm người mới học đạo bước đầu dễ dàng tiếp nhận hành trì, để chuyển hóa phần nào những khổ đau bế tắc vốn dĩ vẫn thường xảy ra trong đời sống hằng ngày.

Mặc dù cái nhìn về Chánh pháp chưa được đi sâu nhưng với tâm nguyện “hoằng dương Phật pháp, lợi lạc quần sinh”, tác giả đã vận dụng hết khả năng tu tập quán chiếu của bản thân, nhằm đóng góp phần nào trong sự nghiệp hoằng pháp mà chư Tổ cũng như các bậc thầy đi trước đã và đang thực hiện.

Thiết nghĩ, cứ sống trong cuộc đời này dù gặp phải bất cứ hạng người nào cũng đều có những khó khăn trắc trở dù ít hay nhiều vẫn xảy ra. Nhưng cho dù là hạnh phúc hay khổ đau thì cũng còn phụ thuộc vào cách nhìn nhận trong mỗi con người.

Nếu trong từng giây phút hiện tại chúng ta sống có tỉnh thức, chánh niệm thì khi tiếp xúc với mọi hoàn cảnh dù có ngang trái đến mấy đi chăng nữa thì ta vẫn giữ được thái độ tự tại và an bình.

Dù đã suy nghiệm, lưu tâm để tác phẩm Hạnh Phúc Tùy Cách Nhìn này ra đời mang lại lợi ích an vui cho độc giả, nhưng với khả năng hạn chế của người viết chỉ chia sẻ một số khía cạnh trong đời sống thường ngày.

Chưa trình bày hết các ý nghĩa thâm sâu trong những đoạn kinh đã được trích dẫn. Ngưỡng mong quý bạn đọc và chư tôn đức hoan hỷ bổ khuyết thêm.

Ebook Hạnh phúc tùy cách nhìn
Hạnh Phúc Tuỳ Cách Nhìn – Viên Ngộ | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách Hạnh Phúc Tùy Cách Nhìn PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1DEcH96YSpp0jmz7HLUS5EAfgV1FDjGL_

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Những nội dung trên đây mà atlan.edu.vn chia sẻ đến bạn đọc hy vọng sẽ mang đến những thông tin cần thiết đến bạn đọc về quyển sách Hạnh Phúc Tùy Cách Nhìn. Đây sẽ là quyển sách hay về tâm lý – kỹ năng sống mà bạn nên tham khảo qua.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Ai là tác giả của quyển sách Hạnh Phúc Tùy Cách Nhìn?

Đây là quyển sách được tác giả Viên Ngộ sáng tác

Ebook Hạnh Phúc Tùy Cách Nhìn là sách gì?

Đây là tập sách được kết tập từ những bài viết đã đăng tải trong chuyên mục Phật học của tuần báo Giác Ngộ. Các bài viết này, phần nhiều đều có trích dẫn một số đoạn kinh trong kinh tạng Nikàya và A-hàm.

Download sách Hạnh Phúc Tùy Cách Nhìn PDF có quảng cáo không?

Không, sách tải về hoàn toàn không có quảng cáo