Home Sách Tiếng Anh Download Sách tiếng Anh B2 Destination PDF (Bản Đẹp)

Download Sách tiếng Anh B2 Destination PDF (Bản Đẹp)

Download Sách tiếng Anh B2 Destination PDF (Bản Đẹp)
Sách tiếng Anh B2 Destination: Grammar and Vocabulary with Answer Key

Để luyện thi B2 một cách hiệu quả, người học cần phải xây dựng một hệ thống Vocabulary và Grammar thật vững chắc. Nếu trình độ của bạn chỉ ở mức sơ cấp, bạn sẽ khó học được cuốn B2 Destination này. Nhưng nếu ở level khá hơn, bạn cần phát triển toàn diện về các kỹ năng cũng như các kiến thức nhất định để đạt được kết quả mong muốn trong kì thi tiếng Anh B2. Sau đây, Atlan.edu.vn xin giới thiệu đến các bạn cuốn sách ôn thi B2 “thần thánh” mà bạn không nên bỏ lỡ đó là “B2 Destination: Grammar and Vocabulary with Answer Key”.

Nội dung cuốn sách B2 Destination

Cuốn sách B2 Destination này được viết bởi Malcolm Mann & Steve Taylore-Knowles, được Macmillan xuất bản.

Sách được thiết kế phù hợp theo từng trình độ

  • Cuốn Destination B1 – Trình độ tiếng Anh A1 hoặc A2, chuẩn bị thi B1 (3.0 IELTS).
  • Cuốn Destination B2 – Trình độ tiếng Anh B1 trở lên, chuẩn bị thi B2 (4.0 IELTS).
  • Cuốn Destination C1&C2 – Trình độ tiếng Anh B2 trở lên, chuẩn bị thi C1-2 (5.0 IELTS).

Điểm hay của bộ giáo trình này: Sách cung cấp lượng lớn từ vựng cùng ngữ pháp đan xen các chủ đề. Điều này giúp người học dễ dàng bắt kịp kiến thức một cách khoa học. Phần kiến thức từ cơ bản đến nâng cao được giải thích khá chi tiết, phần bài tập thực hành có đính kèm đáp án đầy đủ.

Phần từ vựng

Trong phần từ vựng này được chia thành 5 mục chính như sau:

  • Topic vocabulary in contrast
  • Phrasal verbs
  • Phrases & Collocations
  • Word patterns
  • Word formation

Không chỉ có mỗi ngữ pháp, từ vựng cũng chính là yếu tố rất được chú trọng ở cuốn B2 Destination PDF này. Các từ vựng mà sách cung cấp hoàn toàn dựa trên chủ đề của từng bài. Ngoài các từ mới ra, người học còn được cung cấp thêm các vấn đề khác như: Phrasal verbs (cụm giới từ), phrases (cụm từ) và collocations (tổ hợp từ), word patterns và word formation (cấu tạo từ).

Các bài tập về từ vựng được biên soạn và sắp xếp một cách công phu và có tổ chức. Ngay cả các cấu trúc ở bài trước cũng được tác giả khéo léo lồng ghép vào phần bài tập ở các bài sau.

B2 Destination
Nội dung phần từ vựng trong Unit 2

Phần ngữ pháp

Cuốn sách B2 Destination hướng dẫn cách sử dụng các thì trong tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, các loại từ, danh từ, động từ, tính từ,… cùng các điểm ngữ pháp khác trong Tiếng Anh. Phần bài tập đi kèm phần lý thuyết giúp bạn nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng.

Ở mỗi điểm ngữ pháp trong các bài gồm các nguyên tắc sử dụng và các ví dụ minh họa. Phần này được trình bày rõ ràng trong khoảng 2 trang. Các điểm ngữ pháp quan trọng sẽ được highlight (bôi đậm) trong ô “Watch out!”. Ngoài ra, cuốn giáo trình này còn làm rõ sự khác nhau khi sử dụng văn phong Anh – Anh và Anh – Mỹ.

Ngoài ra, người học sẽ cảm thấy hứng thú khi các cấu trúc trong B2 Destination PDF được áp dụng trực tiếp vào ngữ cảnh thực tế. Điều này giúp người học dễ dàng ghi nhớ nguyên tắc sử dụng các cấu trúc trở nên nhanh chóng hơn hơn.

B2 Destination
Nội dung phần ngữ pháp có trong sách Destination B2

Ôn tập và tổng kết

Những điểm quan trọng được nhấn mạnh trong phần ôn luyện và tổng kết này như sau:

  • 14 bài Review (cứ sau 2 unit là 1 bài review)
  • 2 bài kiểm tra tiến độ (sau unit 14 và unit 28)
  • Đáp án B2 Destination Grammar & Vocabulary

Có nhiều ý kiến cho rằng, phần Answer Key ở cuối sách sẽ khiến người học bị phụ thuộc và gây ảnh hưởng đến kết quả học tập. Nhưng thực tế cho thấy các Answer Key này giúp các bạn học tập hiệu quả hơn. Nhờ đó, bạn mới có đáp án đối chiếu để biết mình đang sai ở đâu và cần khắc phục ở điểm nào. Nếu bạn là một người tự học, thì sẽ không bao giờ hối hận khi lựa chọn cuốn sách B2 Destination Answer Key này nhé.

Tài liệu bổ sung

  • Bảng chú giải theo từng đơn vị bài học của các từ vựng, chủ đề tương phản với các định nghĩa, các câu ví dụ từ The Macmillan Essential Dictionary
  • Sự khác biệt chính về từ vựng và chính tả giữa tiếng Anh – Anh, Anh – Mỹ
  • Danh sách tất cả các động từ bất quy tắc chính
  • Một bảng cụm động từ, các định nghĩa và câu ví dụ
  • Bảng cụm từ và từ ngữ
  • Bảng mẫu từ
  • Bảng hình thành từ

Hướng dẫn học B2 Destination hiệu quả

B2 Destination PDF là cuốn sách khá hay để bạn có thể nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp của mình. Bạn nên làm theo các hướng dẫn và tuyệt đối không được bỏ qua các mục lưu ý có trong cuốn sách. Sau đây, atlan.edu.vn xin đưa ra cho bạn một số lời khuyên, kinh nghiệm ôn thi B2 để đạt hiệu quả tốt nhất nhé:

  • Đặt ra mục tiêu: Bạn cần có mục tiêu cụ thể. Bắt đầu học với những phần ngữ pháp và từ vựng mà bạn yếu nhất hoặc những từ đơn giản. Bạn phải đảm bảo rằng mọi hệ thống kiến thức đã học của mình đã được ghi chép vào cuốn sổ riêng để có thể ôn tập hiệu quả.
  • Thiết lập thời gian cụ thể: Bạn nên có thời gian cụ thể cho từng nhiệm vụ để việc học trở nên hiệu quả hơn. Ví dụ: Mỗi ngày dành 2 tiếng để học và làm bài tập trong sách và 30 phút để ôn lại những bài cũ trước khi đi ngủ.
  • Thực hành và thực hiện ngay lập tức: Cần bắt tay thực hành làm bài tập ngay khi bạn đã học lý thuyết. Trong quá trình kiểm tra đáp án trong cuốn B2 Destination, nên đánh dấu lại lỗi sai mà mình mắc phải và tìm ra nguyên nhân vì sao sai để tránh lặp lại lỗi sai trong lần tiếp theo. Ví dụ: Khi bạn tra cứu đáp án và thấy chia sai động từ, bạn cần tìm ra nguyên nhân sai ở chỗ nào, bạn thực sự không biết, do đề đánh lừa hay bạn không để ý đến dấu hiệu nhận biết. Nếu bạn không biết thật, cần phải học lại để nắm chắc lại lý thuyết, còn nếu nguyên nhân là đề đánh lừa hoặc do bạn không chú ý, thì bạn nên cẩn trọng hơn trong các tình huống tương tự trong tương lai.
  • Kết hợp sử dụng từ điển tra từ: Bạn có thể sử dụng kèm các từ điển như Oxford, Cambridge, Longman… để tra các từ vựng và ngữ pháp khi chưa có ví dụ cụ thể. Trong quá trình tra cứu, bạn cũng sẽ học thêm được cách sử dụng từ trong các văn cảnh cụ thể.
B2 Destination
Giải thích điểm ngữ pháp Mệnh đề ở thì hiện tại đơn

Link tải sách tiếng Anh B1 Destination PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1DF37hUBEHJ-DSEd25LjVFDYHZ80c8yln

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp về sách tiếng Anh B2 Destination PDF của atlan.edu.vn. Thông qua cuốn sách này, bạn học lại có thêm một nguồn kiến thức mới giúp bản thân phát triển hơn về kỹ năng ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh. Đừng bỏ lỡ cuốn sách này nếu bạn muốn ôn luyện B2 nhé. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách B2 Destination phù hợp với những đối tượng nào?

Cuốn sách được thiết kế cho học sinh chuẩn bị thi sát hạch ở trình độ B2 theo thang điểm chung của Hội đồng Châu Âu. Vì thế cuốn sách phù hợp với những bạn có trình độ anh ngữ B1 trở lên (3.0 IELTS) và chuẩn bị thi B2 (4.0 IELTS).

Sách B2 Destination có nội dung gì đặc sắc?

Cuốn sách gồm 28 units. Cuốn sách cung cấp đầy đủ cho bạn từ vựng và ngữ pháp cần thiết cho các kỳ thi cấp độ B2. Các unit về từ vựng và ngữ pháp được đan xen lẫn nhau.