Home Sách Tiếng Anh Download sách Complete guide to the TOEIC test [PDF + Answer Keys]

Download sách Complete guide to the TOEIC test [PDF + Answer Keys]

Download sách Complete guide to the TOEIC test [PDF + Answer Keys]
Sách luyện thi Complete guide to the TOEIC test [PDF + Answer Keys]

Complete Guide to The TOEIC Test là cuốn sách hướng dẫn làm bài thi TOEIC dành cho người mới bắt đầu. Giáo trình luyện thi này được chia làm 7 đơn vị bài học tương ứng với 7 part theo đúng cấu trúc của đề thi TOEIC thật. Mục đích của việc xuất bản cuốn sách này là cung cấp cho người học nhiều chiến thuật làm bài thi để đạt được kết quả cao nhất. Hãy cùng atlan.edu.vn đọc hết nội dung bài viết dưới đây để biết thêm về cuốn sách này nhé.

Giới thiệu sách Complete guide to the TOEIC test

  • Tên sách: Complete Guide to the TOEIC Test
  • Tác giả: Bruce Rogers
  • Nhà phát hành: Heinle Cengage Learning
  • Định dạng file: PDF + Answer Keys
  • Ngôn ngữ: English

Complete Guide to the TOEIC Test là cuốn tài liệu hướng dẫn làm bài thi TOEIC cho người mới bắt đầu tiếp cận đề thi IIG. Sách được chia làm 7 unit chính tương ứng với 7 phần theo định dạng của đề thi TOEIC thật. Mục tiêu phát hành cuốn sách này là tác giả muốn cung cấp cho người học nhiều chiến thuật làm bài đạt kết quả tốt nhất.

Ngoài sách luyện thi Complete Guide to the TOEIC Test ra, nếu học viên đang muốn tìm kiếm những cuốn sách sát với đề thi TOEIC thực tế thì có thể tham khảo một vài cuốn sách sau: Bộ đề thi TOEIC tổng hợp 2022, Economy TOEIC, Practice Test for the TOEIC Test Collins,…

Nội dung sách có gì đặc sắc?

Nội dung sách cung cấp cho người học đầy đủ các phần luyện thi được sắp xếp theo thứ tự các part có trong format của bài thi TOEIC. Hơn nữa, sách còn cung cấp cho người học đầy đủ các kỹ năng cũng như kiến thức, cách làm bài chi tiết cho từng phần thi, điều này giúp bạn học nâng cao điểm tối đa trong kỳ thi TOEIC sắp tới.

Complete Guide to the TOEIC Test
Sách luyện thi Complete Guide to the TOEIC Test

Ưu điểm, nhược điểm của sách Complete guide to the TOEIC test

Về mặt ưu điểm

  • Cứ mỗi dạng bài tập sẽ được tác giả phân tích chi tiết, gãy gọn, có đưa nhiều tips làm bài quan trọng cho từng phần của đề thi.
  • Bố cục quyển sách được chia theo bố cục từng phần của một đề thi TOEIC, giúp người học tiếp cận và nắm bắt nhanh với format của đề thi TOEIC thực tế.
  • Sách có đính kèm thêm 2 bài kiểm tra phía cuối sách giúp các bạn có thể củng cố được kiến thức đã được học trước đó.

Về mặt nhược điểm

  • Vì sách được biên soạn hoàn toàn bằng tiếng Anh nên gây khó khăn cho những ai mới bắt đầu luyện thi TOEIC. Tuy nhiên, những từ vựng trong bài tương đối đơn giản, chủ yếu là từ vựng thông dụng hay gặp trong các đề thi TOEIC.
  • Các bạn có thể học kết hợp với 1 quyển từ điển để hiểu được toàn ý cuốn sách muốn nói. Chỉ cần hiểu được 1 đến 2 bài đầu thì những bài còn lại chắc chắn bạn sẽ bắt kịp được cốt sách một cách dễ dàng.

Link tải sách Complete guide to the TOEIC test [PDF + Answer Keys]

https://drive.google.com/drive/folders/1bVrjuVG6l1leG0jxgYiRj0l0WcpGCs-R

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp về cuốn sách Complete guide to the TOEIC test [PDF + Answer Keys] của atlan.edu.vn. Thông qua nội dung cuốn sách này, hy vọng bạn học ôn tập thật tốt và nắm bắt được các thủ thuật làm bài một cách nhanh chóng. Hãy tự lập ra cho mình một phương pháp học thật hiệu quả bạn nhé. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Complete Guide to the TOEIC Test có nội dung gì đặc biệt?

Nội dung sách cung cấp cho người học các phần ôn luyện chia theo thành 7 chủ đề tương ứng 7 part của bài thi TOEIC. Cung cấp cho bạn nhiều kỹ năng cũng như kiến thức, cách làm bài chi tiết cho từng part, giúp bạn nâng cao điểm tối đa trong kỳ thi TOEIC.

Sách có bao nhiêu đơn vị bài học?

Sách gồm có 7 đơn vị bài học tương ứng với 7 phần có trong đề thi.