Home Sách Tiếng Anh Download Sách 2000 English Collocations and Idioms

Download Sách 2000 English Collocations and Idioms

Download Sách 2000 English Collocations and Idioms
Sách luyện thi 2000 English collocations and idioms

Trong quá trình học tiếng Anh, người học thường hay chú trọng vào việc học ngữ pháp và từ vựng mà không hề biết rằng trong tiếng Anh còn có những cụm từ cố định (collocations) và thành ngữ (idioms). Những cụm từ cố định và thành ngữ này gồm một hoặc nhiều từ ghép lại với nhau tạo thành cụm từ hoặc một câu. Việc lựa chọn đúng cụm từ hoặc thành ngữ giúp người học diễn đạt một cách tự nhiên, đa dạng câu và dễ hiểu như người bản xứ.

Cũng chính vì lẽ đó, mà cuốn sách 2000 English collocations and idioms do Cô giáo Trang Anh và Cô Phạm Thị Kiều Oanh dành hết tâm huyết để biên soạn nhằm giúp các em học sinh biết cách sử dụng thành thạo các mẫu câu Collocation và Idioms vào trong bài học. Sau đây, atlan.edu.vn xin giới thiệu đến các bạn cuốn sách “thần sầu” này để biết rõ hơn nhé!

Giới thiệu sách 2000 English Collocations and Idioms

Sách 2000 English collocations and idioms được hai tác giả Cô Trang Anh và Cô Phạm Thị Kiều Anh đồng biên soạn. Các Cô cũng là giáo viên bộ môn tiếng Anh có thâm niên trong lĩnh vực giáo dục nên học viên có thể yên tâm với nội dung mà sách mang đến. Với mong muốn giúp các em sẽ tiếp cận được những câu thành ngữ mà người bản xứ thường xuyên sử dụng. Từ đó, giúp bạn giao tiếp sẽ tự tin, thoải mái hơn và truyền tải được đúng nội dung cần truyền đạt.

Bên trong cuốn 2000 English collocations and idioms PDF này là những cụm từ cố định cùng với các từ kết hợp với nhau để tạo thành từ có nghĩa mới, nếu bạn quyết tâm học tốt phần này, tiếng Anh của bạn sẽ khác biệt và giống với người bản địa hơn bao giờ hết. Idioms là thành ngữ – cách ghép các từ lại với nhau nhưng được hiểu theo nghĩa bóng thường dùng trong giao tiếp của người bản địa thường hay sử dụng.

Cấu trúc sách được chia thành 3 phần chính:

  • Phần 1: Giới thiệu chung về collocations và idioms, cùng với đó là hệ thống một số collocations và idioms thường gặp.
  • Phần 2: Hướng dẫn cách học collocations và idioms theo từng chủ đề. Trong phần này có 27 chủ đề khác nhau, mỗi chủ đề được phân thành ba phần: Hệ thống collocations và idioms theo chủ đề đó; Bài tập áp dụng; Đáp án – Giải thích.
  • Phần 3: Gồm 550 câu trắc nghiệm tổng hợp về toàn bộ các collocations và idioms đã học.
2000 English collocations and idioms
Sách 2000 English collocations and idioms

Nội dung sách 2000 English collocations and idioms có những gì?

  • Sách cung cấp một lượng lớn bài tập thực hành về 2000 collocations và idioms thông dụng nhất.
  • Sách trang bị cho người học một kiến thức khổng lồ cùng với hệ thống các cụm từ cố định và thành ngữ tiếng Anh.
  • Giúp người học tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp đời thường, trong công việc.
  • Giúp học sinh đạt được số điểm tuyệt đối với mảng kiến thức trừu tượng này trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào trường chuyên, thi THPTQG và thi lấy các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

2000 English collocations and idioms PDF phù hợp với đối tượng nào?

  • Sách chủ yếu dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm.
  • Sách dành cho giáo viên tham khảo trong công tác giảng dạy.
  • Sách dùng cho học sinh luyện thi THPTQG, ôn thi vào lớp 10, luyện thi học sinh giỏi.
  • Sinh viên các trường ĐH, CĐ luyện thi các chứng chỉ quốc tế.
  • Giáo trình tham khảo dành cho giáo viên.

Link tải sách 2000 English Collocations and Idioms

https://drive.google.com/drive/folders/13RpnZJgzPJmFhGrRTZbuFPP44BB_lZXZ

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp về cuốn sách 2000 English Collocations and Idioms PDF của atlan.edu.vn. Thông qua nội dung cuốn sách này, hy vọng các bạn học sinh chăm chỉ học hành và chinh phục thành công các thành ngữ. Việc có cuốn sách hữu ích này sẽ giúp bạn thành công trong việc đạt được điểm cao qua các bài kiểm tra. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách 2000 English collocations and idioms dành cho ai?

Sách dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm, giáo viên, người ôn thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Ngoài ra, sách còn dùng để ôn thi THPTQG nữa đó.

Cấu trúc sách gồm bao nhiêu phần?

Cấu trúc chi thành ba phần chính: Giới thiệu chung về collocations và idioms. Hướng dẫn cách học collocations và idioms theo từng chủ đề. Bài tập trắc nghiệm + đáp án.