Home Uncategorized Tổng hợp File nghe tiếng Anh lớp 3 (chương trình mới cả năm)

Tổng hợp File nghe tiếng Anh lớp 3 (chương trình mới cả năm)

Tổng hợp File nghe tiếng Anh lớp 3 (chương trình mới cả năm)
File nghe tiếng Anh lớp 3 mới

Bạn đang muốn tìm hiểu về trọn bộ file nghe tiếng Anh lớp 3 (bản mới), đây được xem là bộ tài liệu học tiếng Anh được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam biên soạn dựa theo Chương trình thí điểm Tiếng Anh cấp tiểu học. Trong bài viết hôm nay, atlane.du.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách download file nghe tiếng Anh lớp 3 chương trình mới này nhé. Mời các bạn cùng đón đọc.

Giới thiệu về sách và file nghe tiếng Anh lớp 3

Sách tiếng Anh lớp 3 mới đã được biên soạn theo định hướng sẽ giúp cho các em học sinh có thể tự tin hơn giao tiếp, bước đầu sẽ hình thành cũng như phát triển thêm nền tảng năng lực giao tiếp bằng Tiếng Anh một cách thông thạo qua 4 kĩ năng chính: nghe – nói – đọc – viết, và đặc biệt hơn là tập trung phát triển 2 kĩ năng nghe và nói. Theo như Chương trình Tiếng Anh tiểu học, học sinh sẽ là chủ thể quan trọng của quá trình dạy học trong môi trường văn hóa và điều kiện học tập phù hợp với tâm sinh lí của mọi lứa tuổi, có tính đến sự giao lưu quốc tế.

Tiếng Anh lớp 3 là một trong những cuốn sách đầu tiên nằm trong bộ sách tiếng Anh lớp 3 cấp độ dành cho các em học sinh cấp tiểu học Việt Nam học tiếng Anh như ngoại ngữ (EFL). Sách gồm có thêm file nghe tiếng Anh lớp 3 cũng được biên soạn theo từng chủ đề trong mỗi bài học, hệ thống các bài học đa dạng và logic được Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt vào năm 2010, nhằm giúp phát triển toàn diện các kỹ năng cho các em học sinh.

Toàn bộ nội dung trong sách sẽ phản ánh được những phương pháp sư phạm bao gồm: warm-up (khởi động); presentation (thuyết trình); practice (thực hành); application (ứng dụng) and assessment (đánh giá) để giúp cho các em có thể phát triển các kỹ năng ngôn ngữ được thông qua 4 chủ đề lớn: Tôi và Bạn bè; Tôi và Gia đình tôi; Tôi và Trường học của Tôi; Tôi và Thế giới xung quanh.

bài học trong file nghe tiếng anh lớp 3
Nội dung bài học trong file nghe tiếng Anh lớp 3

Sách tiếng Anh lớp 3 thí điểm còn điểm nổi bật với 20 bài học, xuyên suốt trong quá trình học là những bài học đáng nhớ và những trải nghiệm học tiếng Anh rất vui nhộn, đầy sự thích thú. Các bài học còn được biên soạn rất khoa học, và hiện đại bao gồm nhiều phương pháp học tập khác nhau, kết hợp cùng với file nghe tiếng Anh lớp 3 sẽ giúp cho các em nhanh chóng có thể phát triển được những tư duy phản biện của bản thân mình.

Hướng dẫn download file nghe tiếng Anh lớp 3 chương trình mới

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1OMevFX7VJYb4Z1nbdNrrO7MgdjBD4xU8

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là một số những thông tin được chia sẻ của atlan.edu.vn về trọn bộ file nghe tiếng Anh lớp 3 chương trình mới. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ mang đến cho các bạn đọc có thêm nhiều nguồn tài liệu học tiếng Anh 3 thật hữu ích. Chúc các em học tập thật tốt nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

File nghe tiếng Anh lớp 3 có những ưu điểm gì nổi bật?

File nghe được biên soạn theo từng chủ đề trong mỗi bài học, hệ thống các bài học đa dạng và logic được Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phê duyệt vào năm 2010, nhằm giúp phát triển toàn diện các kỹ năng cho các em học sinh.

Dung lượng download file nghe tiếng Anh lớp 3 khoảng bao nhiêu MB?

Dung lượng tải trọn bộ file nghe tiếng Anh lớp 3 khoảng 200MB

Link download file nghe có chứa quảng cáo không?

KHÔNG, link download file nghe tiếng Anh lớp 3 trên Google Drive nên sẽ không chứa quảng cáo.