Home Sách Tiếng Anh Download file nghe tiếng Anh lớp 4 (chương trình mới)

Download file nghe tiếng Anh lớp 4 (chương trình mới)

Download file nghe tiếng Anh lớp 4 (chương trình mới)
Trọn bộ file nghe tiếng Anh lớp 4 chương trình mới

Bạn đang muốn tìm kiếm trọn bộ file nghe tiếng Anh lớp 4 chương trình mới nhất? đây được xem là một trong những bộ tài liệu luyện nghe tiếng Anh trong chương trình lớp 4 có giọng đọc chuẩn Anh – Mỹ theo từng bài học. Chi tiết hơn về bộ file nghe này như thế nào mời các bạn cùng đón đọc bài viết sau đây của atlan.edu.vn nhé.

Giới thiệu sách và file nghe tiếng Anh lớp 4

Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 4 kèm theo đó là file nghe tiếng Anh lớp 4 của Bộ Giáo dục đã được cải cách khá nhiều trong nội dung của các bài học, với mục đích giúp cho em học sinh học trở nên đa dạng và thông dụng hơn, đồng thời sẽ cải thiện và nâng cao được lượng kiến thức của mình trong các units, đặc biệt là phát triển toàn diện với 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Sách giáo khoa lớp 4 thí điểm luôn lấy học sinh làm trọng tâm để hướng đến sự kích thích hoạt động trí tuệ của các trẻ nhỏ.

Với những nội dung mới trong sách tiếng Anh lớp 4 này, phụ huynh sẽ hoàn toàn có khả năng làm cho các bé có thể bám sát được với các chương trình học trong sách giáo khoa mà sẽ không cần phải tham khảo thêm các nguồn sách tiếng anh nâng cao khác. Tuy nhiên, chỉ ở một số trường tiểu học đạt điều kiện thí điểm thì mới có bộ sách này nên bố mẹ có thể mua hoặc download bài nghe tiếng Anh lớp 4 chuẩn này nhé!

Chương trình học tiếng Anh lớp 4 sẽ gồm có tổng 20 Units, 4 bài Review và file nghe tiếng Anh lớp 4. Học sinh sau khi đã hoàn thành 10 Unit liên tiếp thì sẽ kết thúc một học học kỳ. Mỗi một Unit trong sách sẽ được chia nhỏ ra thành 3 Lesson: Lesson, Lesson 2, Lesson 3 với đầy đủ 4 kỹ năng cơ bản: Nghe – Nói – Đọc – Viết, giúp cho các em học sinh hoàn toàn có thể dễ dàng nắm bắt được các kiến thức và nâng cao được trình độ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả nhất.

file nghe trong sách tiếng Anh lớp 4
Nội dung file nghe trong sách tiếng Anh lớp 4

Sách tiếng Anh lớp 4 thí điểm với 20 bài học xuyên suốt trong quá trình học là những bài học đã được chọn lọc kĩ càng đáng nhớ và những trải nghiệm học tiếng Anh vui nhộn, kích thích sự tò mò. Các bài học còn được tác giả biên soạn rất khoa học gồm nhiều phương pháp cách dạy học khác nhau, kết hợp cùng với file nghe tiếng Anh lớp 4 sẽ tin rằng sẽ giúp cho các bé nhanh chóng phát triển được hết những tư duy phản biện của bản thân mình.

Hướng dẫn dowload file nghe tiếng Anh lớp 4 chương trình mới

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1dRv–DJcYqG517JrOaKBlaKYyuGryl7f

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén file chỉ mất 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước hướng dẫn bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức đã tạo ra bài viết và file download này nhé. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì đến tính bảo mật nên các bạn có thể yên tâm, nếu như file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage: https://www.facebook.com/Atlaneduvn-101800242703039. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là file nghe tiếng Anh lớp 4 sách mới mà atlan.edu.vn muốn chia sẻ đến cho các bạn tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những nội dung này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm kiếm tài liệu học tiếng anh dành cho các bé.

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download file nghe tiếng Anh lớp 4 khoảng bao nhiêu MB?

File nghe tiếng Anh lớp 4 có dung lượng download khoảng 250MB

File download có chứa quảng cáo không?

Không, file download file nghe tiếng anh 4 thí điểm trên Google Drive nên sẽ không có chứa quảng cáo.