Home Sách Tiếng Nhật Kanji Master (Masuta) N4 PDF – Free Download

Kanji Master (Masuta) N4 PDF – Free Download

Kanji Master (Masuta) N4 PDF – Free Download

Kanji Masuta N4 hay Kanji Master N4 là một trong những cuốn sách chuyên về chữ Hán phù hợp với những người đã hoàn thành xong bảng chữ cái Hiragana và Katakana hoặc đang ở trình độ N5 muốn tìm hiểu sâu hơn về Hán tự một cách chi tiết, dễ hiểu.

Nội dung trong sách được biên soạn dựa theo danh sách các từ Hán tự trong kỳ thi JLPT N4, do vậy mà cuốn sách này sẽ vô cùng hữu ích để luyện thi N4 phần Hán tự.

Sách luyện thi Kanji Master N4 gồm có 4 phần sau đây

  • Phần mở đầu: Giới thiệu về nội dung của cuốn sách, đối tượng sử dụng sách là ai, cấu trúc của sách, cách học sách hiệu quả và những điều cần lưu ý khi học chữ Kanji trong tiếng Nhật.
  • Phần nội dung sách: Sách có tất cả 9 chương, mỗi chương gồm có 3 bài, mỗi bài có khoảng 10 chữ Hán kèm theo cách viết, cách đọc âm On, âm Kun và cách sử dụng các chữ Hán đó.
  • Phần ôn tập: Sau khi đã học xong mỗi chương thì sẽ có phần ôn tập lại cách đọc và cách viết. Đồng thời, kết thúc 5 chương sẽ là một bài kiểm tra tổng kết để bao quát lại toàn bộ các kiến thức đã học.
  • Phần cuối sách: Phần này bao gồm đáp án của các bài luyện tập và các bài kiểm tra nên rất thuận tiện cho những ai tự học tại nhà.

Ưu điểm của cuốn Sách Kanji Masutar N4

  • Bài bản, chi tiết: Đây là điều mà không ai phủ nhận khi học qua cuốn sách Kanji Masutar N4 nói riêng hay các cuốn sách Masuta khác nói chung. Nội dung của quyển sách phân hóa từ cơ bản đến nâng cao, mang đến cho người học một lượng kiến thức phong phú và bám sát vào nội dung thi JLPT N4.
  • Nhiều hình ảnh minh họa: Chữ Hán là một phần kiến thức có độ khó tương đối cao trong tiếng Nhật, vì vậy mà tác giả đã cố gắng sử dụng nhiều hình ảnh minh họa sinh động cho từng chữ. Nhờ đó mà việc học chữ Kanji sẽ trở nên bớt khô khan và không hề chán nản trong quá trình học.
  • Bao quát toàn bộ nội dung thi: Kiến thức được cung cấp trong sách đã được chắt lọc, bám sát nội dung vào cấu trúc của đề thi JLPT N4 phần Chữ Hán, vì thế mà người học sẽ không bị lúng túng khi bước vào phòng thi.

Bạn đọc có thể tải sách Kanji Master N4 PDF miễn phí TẠI ĐÂY