Home Sách Tiếng Nhật Kanji Master N3 PDF Tiếng Việt (Free Download)

Kanji Master N3 PDF Tiếng Việt (Free Download)

Kanji Master N3 PDF Tiếng Việt (Free Download)

Kanji Masuta N3 hay Kanji Master N3 (漢字マスター N3) là cuốn sách thuộc bộ tài liệu Kanji master xuyên suốt từ cấp độ N5 đến N1 với gần 1900 chữ Hán và hàng nghìn từ vựng thông dụng khác. Đặc biệt, nhờ có lối trình bày logic, dễ hiểu mà bộ sách này luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn trau dồi Hán tự.

Kanji Master N3 gồm 700 chữ Kanji cho kỳ thi JLPT N3 và được được chia thành 20 bài, mỗi bài chứa đựng toàn bộ nội dung của gần 40 chữ Kanji.

Các chữ Kanji trong sách được phân tích chi tiết và đầy đủ về cách đọc âm ON, âm KUN, hướng dẫn từng nét viết kèm theo phần đồ chữ cũng như các ví dụ minh họa để bạn dễ học, dễ hiểu hơn. Ngoài ra, khi kết thúc mỗi bài học thì bạn sẽ được luyện tập với nhiều dạng bài tập khác nhau.

Không chỉ có vậy, phần đáp án cũng được tác giả tổng hợp chi tiết, rõ ràng để bạn dễ dàng theo dõi năng lực học tập của mình.

Các ưu điểm của sách Kanji Master N3

  • Phụ đề tiếng Việt: Phần phụ đề tiếng Việt được biên soạn rõ ràng, chi tiết rất phù hợp với những ai muốn tự học tại nhà
  • Sát với nội dung ra đề: Nội dung trong sách không chỉ phong phú mà còn bám sát với đề thi thực tế. Sau hai chương sẽ có phần tổng hợp bài tập để người đọc ôn luyện lại các kiến thức đã học một cách bài bản
  • Bài bản, chi tiết: Đây là điểm mà bất kỳ ai khi sử dụng cuốn sách Kanji Master N3 cũng đều công nhận, vì vậy mà bạn chỉ cần nắm vững các kiến thức trong sách thì có thể tự tin tham gia vào kỳ thi năng lực tiếng Nhật N3
  • Đáp án chi tiết: Bên cạnh phần đáp án của các bài tập ôn luyện thì tác giả đã tổng hợp chỉnh chu các chữ Hán đã học một lần nữa để bạn hệ thống hóa lại kiến thức dễ dàng.

Bạn đọc có thể download Kanji Master N3 PDF tiếng Việt miễn phí TẠI ĐÂY