Home Sách Tiếng Nhật Speed Master N4 CHOUKAI PDF + Audio (Phần đọc hiểu)

Speed Master N4 CHOUKAI PDF + Audio (Phần đọc hiểu)

Speed Master N4 CHOUKAI PDF + Audio (Phần đọc hiểu)

Speed Master CHOUKAI N4 hay N4 Supido masuta Nghe hiểu (日本語能力試験問題集 N4聴解スピードマスター) là cuốn sách dành cho những bạn đã học xong kiến thức N5 và đang muốn chuẩn bị tốt cho kỳ thi JLPT N4 sắp tới.

Nội dung trong sách sẽ giúp bạn chinh phục được phần Nghe hiểu trong bài thi JLPT N4 với cấu trúc gồm có 3 phần như sau: học cách để nghe chính xác, luyện tập kỹ năng nghe và luyện tập nghe hiểu mô phỏng như bài thi JLPT.

Bố cục của sách gồm có 3 phần chính như sau

  • Phần 1: Giới thiệu tổng quát về cuốn sách và kỳ thi Năng lực tiếng Nhật cũng như cách sử dụng sách sao cho hiệu quả. Ngoài ra, sách còn có thêm phần khởi động để bạn làm quen dần với phần thi nghe hiểu.
  • Phần 2: Gồm có 4 dạng bài nghe thường xuất hiện trong bài thi và bài thi thử mô phỏng như một đề thi thật
  • Phần 3: Phần đáp án của những bài tập và bài kiểm tra để bạn đánh giá năng lực học tập của mình.

Các ưu điểm của sách Speed Master N4 Choukai

  • Nội dung kiến ​​thức phong phú và chuyên sâu: Vì JLPT Speed Master N4 Choukai chỉ tập trung vào kỹ năng nghe nên sách cung cấp một lượng kiến thức, bài tập vô cùng phong phú. Hơn hết, nội dung sách cũng rất dễ học khi phân hóa từ mức độ dễ đến khó, nhờ đó mà bạn sẽ không quá choáng ngợp trong quá trình học.
  • Bám sát nội dung đề thi, nhiều bài tập minh họa và đề thi thử: Sách cung cấp nhiều đề thi thử vô cùng đa dạng, bám sát với đề thi thật. Đặc biệt, trước khi bạn bắt đầu học sẽ có một số mẹo và lưu ý để bạn cải thiện kỹ năng nghe hiểu của mình, vậy nên hãy cố găng ghi nhớ để có thể áp dụng linh hoạt vào thực tế.
  • Đáp án được trình bày chi tiết: Cuối sách sẽ có lời thoại và giải thích chi tiết, rõ ràng và một list những nội dung, từ vựng quan trọng trong bài nghe hiểu N4.
  • Có lời dịch bằng Tiếng Việt: Sách kèm lời dịch tiếng Viết để bạn có thể tự học tại nhà mà không bị chán nản và bỏ cuộc.

Bạn đọc có tải sách Speed Master CHOUKAI N4 pdf bản đẹp TẠI ĐÂY