Home Sách Tiếng Nhật Giáo trình Dekiru Nihongo Sơ Trung Cấp PDF + Audio (có đáp án)

Giáo trình Dekiru Nihongo Sơ Trung Cấp PDF + Audio (có đáp án)

Giáo trình Dekiru Nihongo Sơ Trung Cấp PDF + Audio (có đáp án)

Dekiru Nihongo Sơ Trung Cấp (できる日本語 初中級) là bộ giáo trình tiếng Nhật được biên soạn nhằm giúp người học cải thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình hiệu quả. Sau đây, ATLAN sẽ giới thiệu chi tiết về bộ sách kèm theo link tải ở cuối bài viết để bạn theo học dễ dàng hơn.

Bộ giáo trình Dekiru Nihongo Sơ Trung cấp gồm có 5 quyển như sau:

Sách giáo khoa Dekiru Nihongo Sơ Trung Cấpできる日本語 初中級

Đây là quyển giáo trình giúp bạn nâng cao năng lực giao tiếp thông qua các chủ đề bài học thường gặp trong đời sống. Mỗi chủ đề là những bài hội thoại giao tiếp kèm theo các bài luyện tập về từ vựng, ngữ pháp, luyện tập kỹ năng nghe và nói để người học phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Sách luyện Từ vựng わたしのことば ノート

Sách mang đến danh sách các từ vựng theo từng chủ đề trong sách giáo khoa Dekiru Nihongo Sơ Trung cấp. Điểm cộng của sách là những từ vựng luôn kèm theo ý nghĩa và ví dụ minh họa dễ hiểu. Ngoài ra, sách còn có nhiều dạng bài tập khác nhau để bạn có thể vận dụng các kiến thức vừa học được.

Sách luyện Ngữ phápわたしの文法 ノート

Nội dung sách tập trung chuyên sâu vào các cấu trúc ngữ pháp được nhắc đến trong sách giáo khoa. Ngoài việc giải thích từng mẫu câu, cấu trúc ngữ pháp thì sách còn cung cấp các dạng bài tập vừa trắc nghiệm, vừa tự luận từ cơ bản đến nâng cao để người học có thể luyện tập và đánh giá năng lực học. Bên cạnh đó, sách còn kèm theo cả đáp án và giải thích chi tiết đáp án ở cuối sách.

Sách hướng dẫn dành cho giáo viên 教え方ガイド イラストデータ

Sách gồm hướng dẫn cách dạy chi tiết theoo từng chủ đề và dữ liệu minh họa bằng hình ảnh, âm thanh trong cuốn giáo trình Dekiru nhằm giúp giáo viên có phương pháp giảng dạy sinh động và tiết kiệm thời gian chuẩn bị bài.

Sách học Hán tự Sơ Trung cấp 漢字 たまご

Sách gồm 15 bài học được biên soạn theo những chủ đề khác nhau, mỗi bài học sẽ gồm các chữ Kanji cơ bản và thông dụng nhất. Ngoài ra, sách còn hệ thống các bài tập vận dụng để người học có thể luyện tập và ghi nhớ từ thật lâu.

Các bạn có thể download bộ giáo trình dekiru nihongo sơ trung cấp pdf + audio TẠI ĐÂY