Home Sách Tiếng Nhật Shinkanzen n4 đọc hiểu PDF (Dokkai) – Download Free

Shinkanzen n4 đọc hiểu PDF (Dokkai) – Download Free

Shinkanzen n4 đọc hiểu PDF (Dokkai) – Download Free

Shinkanzen N4 đọc hiểu là một trong những cuốn sách luyện thi JLPT N4 hiệu quả giúp người học có thể đạt được điểm số cao trong phần đọc hiểu. Vậy nên sau đây ATLAN sẽ review chi tiết về nội dung sách kèm theo link tải ở cuối bài viết đến bạn thuận tiện hơn trong việc theo học.

Nội dung của sách Shinkanzen N4 Dokkai đọc hiểu

Sách được chia thành 3 phần, mỗi phần sẽ có một phương pháp và cách học hoàn toàn khác nhau để bạn luyện thi phần đọc hiểu N4 mang lại kết quả cao.

Phần 1: Rèn luyện kỹ năng đọc

Trong phần này, sách cung cấp các bài luyện đọc văn bản phù hợp với những người đang trong giai đoạn làm quen với việc đọc hiểu ngôn ngữ tiếng Nhật.

Phần 2: Rèn luyện năng lực trả lời các câu hỏi

Sách hướng dẫn bạn đọc nhiều bài đọc khác nhau thường gặp trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật N4. Nếu bạn đã làm quen được với dạng “Đọc hiểu nội dung” hay “Tìm kiếm thông tin” thì có thể hiểu nội dung bài đọc một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Phần 3: Thử sức với nhiều dạng bài tập

Việc giải được nhiều đề bài là điều rất quan trọng để người học có thể đọc nhanh và nắm bắt chính xác các thông tin của bài đọc. Nếu như bạn giải được nhiều đề trong phần 3 thì khả năng đọc hiểu của bạn sẽ dần được cải thiện một cách đáng kể.

Link download sách Shinkanzen N4 PDF đọc hiểu miễn phí

File sách shinkanzen n4 đọc hiểu pdf download miễn phí TẠI ĐÂY

Shinkanzen N4 Chokkai đọc hiểu là tài liệu luyện thi JLPT N4 hiệu quả giúp bạn dễ dàng đạt điểm cao trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật mà ATLAN muốn giới thiệu đến bạn. Chúc các bạn học tốt và đừng quên cập nhật thêm nhiều đầu sách khác để tham khảo.