Home Sách Tiếng Nhật Trọn bộ Doriru doriru N3 PDF + Audio (Free Download)

Trọn bộ Doriru doriru N3 PDF + Audio (Free Download)

Trọn bộ Doriru doriru N3 PDF + Audio (Free Download)

Bộ giáo trình Doriru Doriru N3 gồm có 3 quyển Doriru doriru N3 Moji Goi, Doriru doriru N3 Choukai Dokkai, Doriru doriru N3 Bunpou giúp người học rèn luyện đủ 5 kỹ năng nghe hiểu, đọc hiểu, từ vựng, hán tự và ngữ pháp. Sau đây, ATLAN sẽ review chi tiết về nội dung kèm theo link tải để bạn theo học dễ dàng hơn.

Giới thiệu về bộ sách Doriru doriru N3

Bộ giáo trình này phù hợp với những bạn đang ở trình độ Trung cấp và muốn luyện thi đỗ N3 trong kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật sắp tới.

Sách luyện thi Doriru doriru N3 – Phần nghe hiểu đọc hiểu Choukai Dokkai

Giáo trình luyện thi N3 Doriru doriru Choukai Dokkai sẽ giúp người học ôn luyện thật vững 2 kỹ năng nghe hiểu và đọc hiểu với đầy đủ đáp án, kèm theo lời giải chi tiết.

Doriru doriru N3 Choukai Dokkai
Sách giúp người học phát triển toàn diện 2 kỹ năng Nghe hiểu và Đọc hiểu

Các bạn có thể tải tài liệu Doriru doriru N3 Choukai Dokkai pdf kèm audio TẠI ĐÂY

Sách luyện thi Doriru doriru N3 – Phần từ vựng hán tự Moji Goi

Doriru Doriru N3 Moji Goi cung cấp một lượng lớn các câu hỏi về kanji và từ vựng thường gặp trong kỳ thi JLPT. Sách cũng phù hợp để giáo viên tham khảo làm định hướng ôn luyện cho học viên của mình.

Doriru doriru N3 Moji Goi
Sách mang đến những phần từ vựng và hán tự hữu ích cho người học

Các bạn có thể tải tài liệu Doriru doriru N3 Moji GOI pdf miễn phí TẠI ĐÂY

Sách luyện thi Doriru doriru N3 – Phần ngữ pháp Bunpou

Sách mang đến một lượng bài tập phong phú, giúp các bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều dạng bài tập thường gặp trong đề thi JLPT N3. Khác với các giáo trình khác ở điểm là sách cung cấp thêm phần giải thích, đây cũng là phần quan trọng cho những ai tự học.

Doriru doriru N3 Bunpou
Sách cung cấp nhiều dạng bài tập khác nhau để bạn ôn luyện

Các bạn có thể tải cuốn Doriru doriru N3 Bunpou pdf miễn phí TẠI ĐÂY

Ưu điểm của bộ sách Doriru doriru N3 so với các sách luyện thi khác

  • Cuốn ngữ pháp mang đến một lượng lớn các bài tập phong phú, giúp người học có cơ hội tiếp cận được nhiều dạng bài tập thường gặp trong đề thi JLPT N3
  • Ngoài ra, cuốn Doriru Từ vựng N3 còn kèm theo lời giải thích chi tiết về những ví dụ trong sách, cách dùng để việc tự học của bạn cũng mang lại kết quả cao.
  • Cuốn từ vựng cung cấp hệ thống các từ vựng chuyên môn và ngữ pháp có logic nên người học sẽ không thấy bị quá sức khi học.
  • Các dạng bài tập trong sách sẽ giúp bạn nâng cao năng lực giải đề nhanh và chuẩn xác.
  • Ngoài ra, đây cũng là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích để thầy cô bổ sung thêm các dạng bài tập cho học viên.  Đặc biệt, với những ai muốn tự ôn luyện tại nhà thì cũng phù hợp vì sách có kèm theo đáp án và nội dung nghe đầy đủ.

Từ những chia sẻ trên đây, ATLAN hy vọng rằng với giáo trình Doriru doriru N3 sẽ giúp người học rút ngắn được thời gian ôn luyện và nhanh chóng đạt được điểm số cao trong kỳ thi JLPT N3 sắp tới.